Thứ ba 19/11/2024 23:34

Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam đồng hành cùng Tháng nhân đạo

Ngày 19/05 tại tỉnh Đắk Lắk, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam đã phối hợp cùng TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai hoạt động Tháng nhân đạo năm 2022.

Ngày 19/05/2022 tại tỉnh Đắk Lắk, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam – Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã phối hợp cùng TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk tổ chức triển khai Lễ phát động và các hoạt động Tháng nhân đạo năm 2022.

Chương trình đã trao tặng phần quà hỗ trợ trị giá 100 triệu đồng cho các hộ dân khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh thông qua chương trình “ Chợ nhân đạo”.

Theo đó, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Chính phủ trong Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái” và kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (8/5), gần 300 phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu sẽ được trao trực tiếp tận tay người dân nghèo, nhóm người yếu thế gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk .

Ông Trần Văn Giang – một thành viên của Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam – Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam tại Đắk Lắk cho biết: New Image Việt Nam mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân khắp cả nước”, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam được thành lập để hướng đến giá trị: Góp phần chăm sóc sức khỏe, sức đề kháng và dinh dưỡng các gia đình Việt Nam.

Với ý nghĩa đó, chương trình được tổ chức ngày hôm nay hướng tới việc hỗ trợ cho những hoàn cảnh gặp khó khăn tại Đắk Lắk với mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình chung tay cùng toàn xã hội hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại chính nơi mà mình đang sinh sống.

Ông Nguyễn Quang Thắng - thành viên của Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam – Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam chia sẻ: Chương trình “Chợ nhân đạo” tại huyện Krong Pắk hết sức ý nghĩa trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới đời sống người dân.

Qua đây, Công ty New Image và các đối tác kinh doanh tại Đắk Lắk muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến người dân và sẽ nỗ lực tiếp tục đồng hành để hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhằm giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tháng nhân đạo được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai từ năm 2018, qua 4 năm triển khai đạt trị giá 1.513 tỷ đồng, vượt 144% so với bình quân giá trị hoạt động các tháng trong năm, trợ giúp trên 3,3 triệu lượt người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn. Tháng Nhân đạo đã góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ nhận thức của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, cá nhân đối với công tác nhân đạo, tạo phong trào tương thân, tương ái rộng lớn trong cộng đồng, mang lại điểm nhấn và kết quả nổi bật so với các hoạt động nhân đạo thường xuyên.

Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục đồng hành cùng cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm 2022 tại nhiều địa phương trên cả nước để có thể giúp đỡ, mang đến những cơ hội sống tốt hơn tới những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Chăm sóc sức khỏe

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt