Chủ nhật 22/12/2024 15:53

PVFCCo: Thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với sản phẩm Phân bón Phú Mỹ vừa vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng xanh”.

Với sản phẩm Phân bón Phú Mỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng xanh” trong Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp trong nước.

Đại diện PVFCCo nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng xanh” tại Lễ trao giải

Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đã khắc sâu trong tâm trí của bà con nông dân, được yêu mến và liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu lĩnh vực sản phẩm nông nghiệp suốt nhiều năm qua. Đồng thời, nhận thức được tầm quan trọng của phát triển bền vững, các hoạt động và sự phát triển của PVFCCo đều gắn với chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải và ưu tiên sử dụng năng lượng sạch cũng như trong kinh doanh, PVFCCo luôn hướng tới việc hướng dẫn khách hàng sử dụng phân bón tiết kiệm, hiệu quả.

Thời gian qua, PVFCCo đã tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thích ứng và phát triển bền vững trong giai đoạn mới như tái khởi động dự án hợp tác sản xuất hơi cao áp (HP) bằng lò hơi biomass (công suất 37 tấn/giờ); tối ưu hóa nguồn khí nhiên liệu bằng giải pháp chuyển đổi máy phát turbine khí với nguồn điện lưới EVN; thu hồi năng lượng nước của dòng condensate xưởng NH3;…

PVFCCo đã tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ nhằm thích ứng và phát triển bền vững

PVFCCo cũng đã đưa vào chiến lược dài hạn nghiên cứu triển khai các dự án thay thế nguồn khí nguyên/nhiên liệu bằng Hydro xanh, NH3 xanh, biomass… đối với Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Song song với đó, nhằm góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu và đóng góp thiết thực vào chương trình giảm lượng phát thải khí nhà kính, hướng đến mục tiêu “Net Zero”, PVFCCo đã xây dựng Kế hoạch số 1776/KH-PBHC ngày 02/11/2022 về việc tổ chức triển khai chương trình trồng 300.000 cây xanh trong toàn Tổng công ty giai đoạn 2022-2025. Thực hiện kế hoạch này, thời gian qua, PVFCCo đã triển khai nhiều chương trình trồng cây xanh tại Nhà máy, các đơn vị trong toàn Tổng công ty cũng như ở nhiều địa phương trên cả nước.

PVFCCo triển khai chương trình trồng 300.000 cây xanh trong toàn Tổng công ty giai đoạn 2022-2025

Có thể nói, danh hiệu “Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng xanh” một lần nữa khẳng định vị thế của PVFCCo cũng như là động lực để PVFCCo tiếp tục xây dựng, làm mới thương hiệu và phát triển bền vững gắn với tăng trưởng xanh.

PV

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh