Thứ hai 25/11/2024 14:49

PVcomBank giới thiệu nhiều sản phẩm dịch vụ tại sự kiện GRECO 2024

Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC), diễn ra tại các tuyến đường trung tâm Lê Lợi và phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trong các ngày từ 21/9 đến 25/9/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Không gian giới thiệu sản phẩm dịch vụ tăng trưởng TP. Hồ Chí Minh” lần thứ 2 năm 2024 (GRECO 2024). Chương trình do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức tại trục đường Lê Lợi và phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1.

GRECO 2024 nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình Diễn đàn Kinh tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề “Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững” đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp với khoảng 300 gian hàng, trưng bày gần 8.000 sản phẩm tiêu biểu trong và ngoài nước. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nâng cao nhận thức về việc xây dựng hệ sinh thái sản xuất xanh dựa trên nền tảng khoa học và công nghệ, qua đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

PVcomBank hướng dẫn khách hàng mở tài khoản bằng hình thức eKYC ngay tại gian hàng. (Ảnh: PVcomBank)

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của GRECO 2024 là khu vực "Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành (Techmart)", nơi giới thiệu công nghệ xanh, năng lượng tái tạo và xử lý môi trường phục vụ chuyển đổi công nghiệp. Tại đây, nhiều giải pháp sáng tạo phục vụ chuyển đổi theo hướng công nghiệp xanh đã được các doanh nghiệp giới thiệu.

Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong thời gian qua, PVcomBank không chỉ hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của mình tiếp cận nguồn vốn cho các dự án thân thiện với môi trường, mà còn tập trung phát triển các sản phẩm tài chính xanh. Những sản phẩm này tích hợp giải pháp số hóa, nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Tham gia GRECO 2024, PVcomBank đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu của thị trường và phù hợp với xu hướng phát triển xanh hiện nay. Trong đó, đội ngũ bán hàng của PVcomBank đã tư vấn, hướng dẫn khách hàng mở thành công tài khoản thanh toán bằng phương thức định danh điện tử eKYC.

Trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số ngày càng diễn ra mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực, nhiều doanh nghiệp, ngành hàng. eKYC được xem là một bước tiến vượt bậc, không chỉ cải thiện hiệu quả hoạt động của các ngân hàng mà còn đóng góp tích cực vào chiến lược phát triển bền vững, thúc đẩy tăng trưởng xanh.

“Nghe đến eKYC, nhiều người sẽ nghĩ đó đơn giản chỉ là một hình thức định danh giúp việc xác thực danh tính khách hàng chính xác nhờ vào việc kết nối với thông tin được lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư. Nhưng trên thực tế, eKYC đóng góp rất nhiều trong mọi lĩnh vực. Tại PVcomBank, eKYC giúp quá trình định danh được thực hiện hoàn toàn bằng số hóa, không cần in biểu mẫu, giấy tờ, khách hàng không cần đến quầy giao dịch…, nhờ đó góp phần giảm lượng phát tải carbon từ mực in giấy đến xăng xe ra môi trường…. Về lâu dài, nhờ eKYC nói riêng và khi các phương thức giao dịch trực tuyến nói chung phát triển mạnh mẽ, các ngân hàng có thể không cần mở điểm giao dịch vật lý, qua đó giảm mức tiêu hao điện năng, tiết kiệm chi phí vận hành”, đại diện PVcomBank cho biết.

Sau khi mở thành công tài khoản thanh toán bằng eKYC, khách hàng có thể truy cập và sử dụng hơn 200 tiện ích miễn phí trên Ngân hàng số PVConnect của PVcomBank, từ thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, mua sắm trực tuyến đến các công cụ giúp quản lý tài chính hiệu quả...

Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với sự biến đổi khí hậu và sự cạn kiệt của nguồn tài nguyên, việc ứng dụng công nghệ xanh, sử dụng năng lượng tái tạo không còn là lựa chọn mà là yêu cầu tất yếu. Đây sẽ là yếu tố thúc đẩy các hoạt động kinh doanh bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Do đó, việc PVcomBank tham gia sự kiện GRECO 2024 không chỉ nhằm mục tiêu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng mà còn khẳng định vai trò đồng hành trong việc xây dựng hệ sinh thái xanh, đóng góp vào sự phát triển bền vững của kinh tế Việt Nam nói chung và của TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

Thanh Phong
Bài viết cùng chủ đề: Cách mạng công nghiệp 4.0

Tin cùng chuyên mục

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID