Pinaco - nhà tài trợ Bạch kim SEA Games 2019
Hai năm một lần, Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) được tổ chức với mục đích tăng cường hợp tác, hiểu biết và đoàn kết giữa các quốc gia trong khu vực. Năm nay, SEA Games 2019 diễn ra từ ngày 30/11 - 11/12/2019, với 56 môn thi đấu, thu hút sự tham gia tranh tài của gần 9.000 vận động viên, đến từ 11 quốc gia trong khu vực bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore và Đông Timor.
Đại diện Pinaco trong lễ ký kết chính thức trở thành nhà tài trợ Bạch kim của SEA Games 2019 |
Theo thỏa thuận kí kết cùng Ủy ban Tổ chức SEA Games Phillippines, Pinaco chính thức trở thành nhà tài trợ Bạch kim - nhà tài trợ thứ hạng cao nhất của SEA Games 2019, đồng thời là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đồng hành cùng Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Với thông điệp “Năng lượng vượt trội - Dẫn lối thành công”, Pinaco mong muốn tiếp thêm động lực và niềm cảm hứng để toàn đoàn thể thao Việt Nam cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn, kiến tạo nên những thành tích ấn tượng, làm rạng danh màu cờ sắc áo Việt trong đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Luôn được biết đến như một doanh nghiệp tích cực đồng hành trong các sự kiện thể thao - văn hoá - xã hội, trước SEA Games 2019, Pinaco cũng là nhà tài trợ chính thức cho các sự kiện thể thao lớn: Manchester City Tour 2015, AFF Cup 2016, AFF Cup 2018, Giao hữu U22 Việt Nam - UAE 2019,…
Chia sẻ về lý do luôn đồng hành và tài trợ cho các sự kiện thể thao, đại diện Pinaco cho biết: “Dù là kinh doanh hay thể thao, nếu bạn không có khát vọng thì bạn không thể đạt đến thành công. Chính khát vọng là nguồn năng lượng mạnh mẽ để chúng ta tiến về phía trước, chinh phục các đỉnh cao. Sâu xa hơn, chúng tôi mong sự thành công từ các giải đấu và đặc biệt là sự thành công của đội tuyển Việt Nam sẽ truyền ngọn lửa khát vọng chiến thắng đến cho thế hệ trẻ Việt Nam”.
Pinaco là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh pin ắc quy với nhiều thương hiệu như Ắc quy Đồng Nai, Pin Con ó, Eagle,... là những thương hiệu thân thuộc với người tiêu dùng suốt 40 năm qua. Để có được 40 năm vững mạnh trên thị trường, Pinaco đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Đặc biệt thời điểm gia nhập WTO, những thách thức không ngừng mở ra, nhưng đây cũng là cơ hội tạo đà để Pinaco vươn ra thế giới.
Tính đến nay, sau những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng hình ảnh, sản phẩm của Pinaco đã có mặt tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Các nước Đông Nam Á, 7 quốc gia tại Trung Đông, 5 quốc gia Nam Á… Với 20% doanh thu đến từ xuất khẩu, mục tiêu của doanh nghiệp này trong những năm tiếp theo là sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Đông Phi và châu Mỹ Latinh.
Nhìn nhận về hành trình chinh phục thị trường, đại diện Pinaco cho biết, ngoài chất lượng và công nghệ trong từng sản phẩm, việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho những giải đấu thể thao uy tín trong khu vực, sánh vai với các thương hiệu toàn cầu cũng làm tăng thêm sự tin cậy cho các đối tác quốc tế.
Với thành tích ấn tượng là 4 bàn thắng vào lưới Brunei trong trận ra quân đầu tiên của đội tuyển Việt Nam với Brunei, Hà Đức Chinh nhận thưởng nóng 50 triệu đồng ngay sau trận đấu từ Pinaco - nhà trài trợ Bạch kim của SEA Games 2019. Pinaco cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách nhà tài trợ của Đại hội thể thao lớn nhất khu vực. |