Phú Quốc United Center - Mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc

PV

PV

Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” độc nhất không chỉ là đích đến của khách du lịch mà còn là cỗ máy sinh lợi nhuận “khủng” với nhà đầu tư.
Làm giàu không khó với ngành dịch vụ du lịch Phú Quốc Du lịch Phú Quốc: Kỳ vọng cú huých từ công viên giải trí bản sắc Việt, chuẩn quốc tế, vị trí trung tâm

“Khẩu vị” du lịch của khách hàng trẻ ngày càng chú trọng đến các trải nghiệm độc đáo, mới lạ, gây tò mò. Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” độc nhất không chỉ là đích đến của khách du lịch mà còn là cỗ máy sinh lợi nhuận “khủng” với nhà đầu tư.

Điểm đến đa trải nghiệm đang là xu hướng

Theo khảo sát, sau dịch Covid-19, nhóm khách hàng trẻ chiếm lĩnh phân khúc trung cấp đang ưu tiên chọn nơi lưu trú có sẵn những dịch vụ mới, đa dạng. Họ thường chọn nơi lưu trú tầm 3 sao nhưng phải đáp ứng được nhu cầu từ vui chơi, khám phá, mua sắm, ăn uống, check in tại chỗ.

Phú Quốc United Center - Mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc
Du khách trong nước đang là cứu cánh cho ngành du lịch trong ngắn hạn

“Khẩu vị du lịch của nhóm khách hàng thế hệ mới có phần thay đổi khi họ không quá chú trọng vào giá trị hưởng thụ đắt giá mà hướng đến nhiều trải nghiệm và có yếu tố độc đáo, mới lạ, gây tò mò”, một vị chuyên gia cho biết. Điều đó cho thấy, các sản phẩm du lịch mới nếu tận dụng được khả năng quy hoạch xen kẽ, có nhiều điểm nhấn thu hút, bài bản, tạo ra sự thuận tiện để du khách thoả mãn mọi nhu cầu tại chỗ - không phải di chuyển, không cần đi xa sẽ “hốt bạc” lớn.

Do đó, các chuyên gia hàng đầu cho rằng, ngành du lịch Việt Nam cần bổ sung những trải nghiệm mới, không chỉ dừng lại ở cơ sở lưu trú, và ‘phân bố lại’ đầu tư cho du lịch hướng tới những điểm đến đa dạng, phi truyền thống. Trên toàn thế giới, du khách đang cá nhân hóa những chuyến đi của mình bằng việc thám hiểm điểm đến. Chi tiêu trong ngành du lịch đang dần chuyển trọng tâm từ chi tiêu cho lưu trú sang chi tiêu cho hoạt động. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.

Phú Quốc United Center - Mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc

Trải nghiệm mới mẻ, vui chơi sáng đêm đang là xu hướng dẫn dắt du khách trẻ

Với đặc tính ưa trải nghiệm, khách hàng trẻ sẽ tìm đến các địa điểm du lịch sôi động, tổ chức các hoạt động vui chơi sáng đêm. Do đó, những tổ hợp nghỉ dưỡng, quần thể được tổ chức, quy hoạch bài bản, đầy tính hấp dẫn là rất cần thiết để du khách trẻ sẵn sàng chi tiêu cho các hoạt động: ăn – chơi – thăm thú – mua sắm – lưu trú.

Thiên đường vui chơi mới Phú Quốc United Center hút giới trẻ

Với tổng diện tích 1.044ha, ôm trọn biển Bãi Dài Phú Quốc, quần thể Phú Quốc United Center gây ấn tượng mạnh cho du khách với lối kiến trúc độc đáo, các công trình kỷ lục, kết hợp hài hòa cùng các yếu tố cảnh quan, văn hóa truyền thống, lịch sử và trải nghiệm đời sống.

Nơi đây có hạ tầng được quy hoạch thông minh, khoa học với tổ hợp hệ thống khách sạn, biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao quy mô bậc nhất khu vực và các mô hình căn hộ nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo cùng nền kinh tế đêm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đó là “thành phố không ngủ” Grand World sôi động, nơi có những dãy phố kinh doanh sáng đèn suốt ngày đêm, chuỗi sự kiện – lễ hội náo nhiệt 24/7.

Phú Quốc United Center - Mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc

“Một điểm đến, trọn nhu cầu” đang gây tiếng vang cho Phú Quốc United Center

Không chỉ vậy, quần thể Phú Quốc United Center còn nổi tiếng với công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari – mô hình Vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới; Corona Casino – Sòng bạc đầu tiên mở cửa cho người Việt; sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế Vinpearl Golf; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… Tất cả tạo nên một quần thể du lịch theo xu hướng mới của thế giới: “one-stop-destination” - “một điểm đến mọi nhu cầu” quy mô hàng đầu châu Á.

Phú Quốc United Center - Mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc

Tiên phong đón đầu xu hướng mới với hàng ngàn điểm nhấn độc đáo, những kỷ lục tầm cỡ, Phú Quốc United Center đã và đang gây tiếng vang lớn không chỉ với khách du lịch mà cả với cộng đồng đầu tư. Đơn cử như căn hộ khách sạn VinHolidays nằm ở vị trí sầm uất nhất nhì “thành phố không ngủ” Grand World, chỉ cần bước chân ra khỏi sảnh du khách đã sẵn sàng hoà mình vào không gian mua sắm, ẩm thực, vui chơi, các show giải trí đỉnh cao. Được vận hành theo mô hình tối giản, tập trung vào nhóm khách “đi nhiều hơn ở”, mức giá từ 1-1,5 triệu đồng/đêm tại VinHolidays đang là lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng trẻ.

Phú Quốc United Center - Mảnh ghép hoàn hảo hoàn thiện hạ tầng du lịch Phú Quốc

Đại diện chuỗi căn hộ khách sạn này cho biết, lượng đặt phòng đã gần như kín chỗ cho tới tận tháng 8 năm nay. Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Kiên Giang, cũng cho biết từ đầu tháng 6 là bắt đầu mùa du lịch hè 2022, nhiều khách sạn từ 3 sao trở lên tại Phú Quốc đã báo đầy phòng. Lượng khách du lịch đông đúc, dồi dào chính là “bảo chứng vàng” cho chuỗi căn hộ khách sạn VinHolidays tăng giá phi mã từng ngày. Nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn vừa phải, nhưng thừa hưởng nguồn khách bạc tỉ do sức hút từ Phú Quốc United Center, đặc biệt với chính sách vượt trội thị trường mang đến cơ hội không thể bỏ qua với nhà đầu tư thông thái.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Biến quá khứ thành di sản của tương lai trên vùng đất hoa lửa Điện Biên

Biến quá khứ thành di sản của tương lai trên vùng đất hoa lửa Điện Biên

Tháng 5, đường lên Điện Biên quanh co, núi đồi trùng điệp, cánh đồng Mường Thanh lúa đang lên tươi tốt, trải rộng ngút ngàn.
Thắng lớn dịp nghỉ lễ, du lịch thêm động lực bứt phá, phát triển bền vững

Thắng lớn dịp nghỉ lễ, du lịch thêm động lực bứt phá, phát triển bền vững

Ngành du lịch đang có thêm động lực tăng trưởng từ cơ hội vàng của kỳ nghỉ lễ 30/4, tuy nhiên, cần chú trọng chất lượng để có sự phát triển bền vững.
Mạng xã hội: Mảnh đất màu mỡ cho hộ kinh doanh dịch vụ ở Mộc Châu

Mạng xã hội: Mảnh đất màu mỡ cho hộ kinh doanh dịch vụ ở Mộc Châu

Ngày nay, việc tiêu dùng, mua sắm hay đi du lịch đều có thể thông qua mạng xã hội một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Lào Cai đón trên 250 nghìn lượt khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Lào Cai đón trên 250 nghìn lượt khách du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tổng lượng khách du lịch đến Lào Cai ước đạt 256.485 lượt, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 857 tỷ đồng.
Quảng Ninh: Du khách đến Yên Tử dịp lễ chưa tới 10.000 người

Quảng Ninh: Du khách đến Yên Tử dịp lễ chưa tới 10.000 người

Số lượng du khách đến khu di tích Yên Tử dịp lễ 30/4 - 1/5 vắng hơn cùng kỳ năm ngoái, có thể do thời tiết nắng nóng nên du khách chọn du lịch biển.

Tin cùng chuyên mục

Xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" đón gần 37 nghìn lượt khách lưu trú 5 ngày lễ

Xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" đón gần 37 nghìn lượt khách lưu trú 5 ngày lễ

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, Phú Yên đón 36.900 lượt khách lưu trú, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ du lịch ước đạt 131 tỷ đồng.
Quảng Ninh: Gần 168.000 lượt khách đến Móng Cái trong 5 ngày nghỉ lễ

Quảng Ninh: Gần 168.000 lượt khách đến Móng Cái trong 5 ngày nghỉ lễ

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đón gần 168.000 lượt khách du lịch
Dịp 30/4-1/5: Du khách đến Ninh Thuận tăng gấp 1,6 lần

Dịp 30/4-1/5: Du khách đến Ninh Thuận tăng gấp 1,6 lần

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, du khách đến Ninh Thuận ước đạt 150 nghìn lượt người, gấp 1,6 lần so với cùng kỳ năm trước.
Du lịch miền Trung "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Du lịch miền Trung "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các tỉnh, thành phố tại khu vực miền Trung "bội thu" nhờ đón lượng lớn du khách tới tham quan, lưu trú.
Quảng Bình: Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, doanh thu đạt gần 365,7 tỷ đồng

Quảng Bình: Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, doanh thu đạt gần 365,7 tỷ đồng

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5, tại Quảng Bình, khách quốc tế khoảng 8.000 lượt, khách du lịch nội địa khoảng 308.000 lượt, ước doanh thu gần 365,7 tỷ đồng.
Trong 5 ngày nghỉ lễ, Hà Nội đón gần 740 nghìn lượt khách du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ, Hà Nội đón gần 740 nghìn lượt khách du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 đến hết ngày 1/5), Hà Nội ước đón 737,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2023.
Khánh Hoà đón hơn 262.000 lượt khách lưu trú 5 ngày nghỉ lễ

Khánh Hoà đón hơn 262.000 lượt khách lưu trú 5 ngày nghỉ lễ

Các tuyến đường đến điểm du lịch ở Nha Trang - Khánh Hoà chật ních xe 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, công suất buồng phòng các khách sạn đều trên 87%.
Điểm đến nào ở miền Nam

Điểm đến nào ở miền Nam ''bội thu'' khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Nhiều điểm du lịch ở phía Nam đã thu hút rất đông du khách trong những ngày nghỉ lễ 30/4 năm nay, trong đó có những điểm “quá tải” vì lượng khách đông.
Thừa Thiên Huế: Doanh thu du lịch dịp lễ đạt hơn 170 tỷ đồng

Thừa Thiên Huế: Doanh thu du lịch dịp lễ đạt hơn 170 tỷ đồng

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, doanh thu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 (từ ngày 27/4 đến 01/5/2024) ước đạt trên 170 tỷ đồng.
Mộc Châu: Du khách thích thú trải nghiệm hái mận tại vườn

Mộc Châu: Du khách thích thú trải nghiệm hái mận tại vườn

Du lịch hái mận tại vườn là một trong những dịch vụ đặc biệt chỉ có ở Mộc Châu được nhiều du khách lựa chọn để trải nghiệm.
Bắc Giang: Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử đón hơn 200.000 du khách

Bắc Giang: Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử đón hơn 200.000 du khách

Khu du lịch sinh thái Tây Yên Tử ở thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang trong những ngày nghỉ lễ đã thu hút hơn 200.000 du khách tham quan.
Chợ phiên Măng Đen đón hàng vạn khách tham quan, mua sắm

Chợ phiên Măng Đen đón hàng vạn khách tham quan, mua sắm

Theo đại diện Ban quản lý Chợ phiên Măng Đen, tính từ ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, mỗi ngày, chợ đón hàng vạn khách tới tham quan và mua sắm.
Kiên Giang: Phú Quốc vắng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Kiên Giang: Phú Quốc vắng khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Hầu hết các điểm kinh doanh dịch vụ tại đảo ngọc Phú Quốc đều không tính phụ thu nhưng vẫn không hút được lượng khách như kỳ vọng trong dịp nghỉ lễ 30/4.
1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

1,6 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách lớn nhất của Việt Nam với 1,6 triệu lượt (chiếm 25,8%) trong 4 tháng 2024.
Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Du khách ùn ùn đổ về Nha Trang ‘’giải nhiệt’’ dịp lễ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng gay gắt, hàng nghìn người dân, du khách đổ về Nha Trang - Khánh Hoà vui chơi, giải nhiệt trong dịp lễ 30/4-1/5.
Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Quảng Ninh: 2 ngày đầu nghỉ lễ, Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách mỗi ngày

Trong 2 ngày nghỉ lễ, mỗi ngày TP. Hạ Long đón hơn 50 nghìn lượt khách, tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt trong 4 tháng

Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước.
Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Nắng nóng, du khách đổ về kín các bãi biển “giải nhiệt” trong kỳ nghỉ 30/4-1/5

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm vì thế ngay trong hai ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ 30/4-1/5, các bãi biển nổi tiếng trên cả nước lượng khách đổ về đông đúc.
Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”

Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”

Hàng trăm ngàn người đã đến với Quảng trường biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để xem khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 với chủ đề “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu”.
Du lịch Khánh Hoà chịu áp lực vì giá vé máy bay cao

Du lịch Khánh Hoà chịu áp lực vì giá vé máy bay cao

Giá vé máy bay nội địa cao ''chót vót'' khiến Nha Trang - Khánh Hoà mất lượng lớn khách phía Bắc, đặt kỳ vọng vào nhóm khách phía Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động