PC Thừa Thiên Huế: Chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) cho biết, bắt đầu từ tháng 4/2023, ngành điện tiến hành chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực từ tin nhắn SMS truyền thống sang kênh điện tử ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA Tổng Công ty Điện lực miền Trung hay Email.
PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ miễn phí việc chuyển đổi hình thức nhân thông tin điện lực từ tin nhắn truyền thống SMS sang hình thức ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA , email |
Việc chuyển đổi hình thức nhận thông tin điện lực sang kênh điện tử có nhiều ưu điểm nổi bật như: Theo dõi được đầy đủ thông tin: lịch tạm ngừng cấp điện, chỉ số điện tiêu thụ hàng ngày/sản lượng điện hàng tháng, hóa đơn tiền điện, thông tin sự cố điện…; Có thể sử dụng các dịch vụ điện của ngành Điện trực tuyến, mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động thông minh (điện thoại, máy tính bảng, laptop …); Tăng cường sự tương tác 02 chiều giữa khách hàng và ngành Điện.
Với sự chuyển đổi này, ngành Điện sẽ khắc phục được các hạn chế của hình thức thông báo thông qua tin nhắn SMS truyền thống như giới hạn về số ký tự thông báo, cấu hình tin nhắn không dấu, chưa thể đáp ứng được nhu cầu gửi/nhận các thông tin đa dạng, phong phú, đầy đủ hơn giữa khách hàng và ngành điện.
Sự chuyển đổi này sẽ mang đến cho Khách hàng nhiều trải nghiệm, tương tác các dịch vụ điện thông qua môi trường mạng, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, rút ngắn khoảng cách, đa dạng hóa hình thức giao tiếp giữa Khách hàng với ngành Điện, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện với các kênh thông tin điện tử.
Để sử dụng các kênh thông tin App EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email, khách hàng truy cập website https://cskh.cpc.vn/ xem các bài viết hướng dẫn, sử dụng trực tuyến dịch vụ điện lực hoặc Chọn hình thức sử dụng thông qua.
Cách 1: Tải app EVNCPC CSKH: vào Google Play, App Store tìm EVNCPC CSKH: Cách 2: Zalo OA: Vào Zalo tìm EVNCPC có tick vàng, bấm quan tâm và đăng ký thông tin để sử dụng theo hướng dẫn tại link: https://qlcvcskh.cpc.vn/zalo/Information/HuongDanDangKy?; Cách 3: Liên hệ Tổng đài CSKH 19001909 phục vụ 24/7: đăng ký email; tư vấn hướng dẫn sử dụng, giải đáp các thắc mắcs…; Liên hệ tại mục Tin nhắn của fanpage Facebook Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế để đăng ký chuyển đổi.
Tính đến tháng nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có hơn 172 nghìn hợp đồng mua bán điện (chiếm 59% tổng số KH) được ký kết theo hình thức điện tử, hơn 30% số khách hàng được thực hiện chuyển đổi hình thức nhận thông tin Điện lực sang kênh điện tử ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Email thay cho việc nhận qua tin nhắn SMS như trước.