PC Quảng Trị: Cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) triển khai thực hiện chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
PC Quảng Trị phối hợp với các Đoàn thanh niên địa phương thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê" |
Chương trình sẽ diễn tra trong tháng 12/2023 và tháng 01/2024 với các hoạt động chính là tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, PC Quảng Trị sẽ hỗ trợ chi phí thí nghiệm máy biến áp của một số khách hàng lớn, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng doanh nghiệp trong chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”.
Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, các đơn vị điện lực sẽ phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư trước đây. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện trong trường học.
Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện tại các trường học |
Dịp này, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Trị sẽ tổ chức cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” dành cho các em học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông tại các trường trên địa bàn. Với các hình thức thể hiện như tranh vẽ, video clip tuyên truyền, video clip thuyết trình, các em học sinh sẽ có cơ hội đoạt các giải thưởng với tổng trị giá 77 triệu đồng.
Ông Trần Quang Đông - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, thông qua các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng, PC Quảng Trị mong muốn thể hiện sự tri ân của Công ty với khách hàng sử dụng điện thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.
“Qua đó, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” - ông Trần Quang Đông cho biết thêm.