Nutifood GrowPLUS+ dành 18 tỷ đồng tri ân khách hàng
Ra đời cách đây 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế “nhãn sữa quốc dân” khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen.
Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.
Nutifood GrowPLUS+ đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua |
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ xanh, GrowPLUS+ trắng, GrowPLUS+ vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn.
Theo đó, chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải học bổng kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải học bổng vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải học bổng bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải may mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại.