Thứ sáu 22/11/2024 07:48

Nu Skin Việt Nam-VECOM: Hợp tác đào tạo thương mại xã hội

Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung.

Sự kiện “bắt tay” hợp tác giữa Nu Skin Việt Nam và VECOM nhằm thúc đẩy tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Buổi ký kết hợp tác giữa Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Ngay sau lễ ký kết, khóa đầu tiên của chuỗi đào tạo đã được tổ chức nhằm chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Các buổi đào tạo được thiết kế và giảng dạy bởi các diễn giả đang trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại các công ty hàng đầu Việt Nam. Chương trình đào tạo tập trung vào những yếu tố then chốt làm nên thành công của kinh doanh thương mại xã hội.

Đặc biệt, nhằm tối ưu cho hiệu quả của khóa đào tạo, các học viên tham gia sẽ được kết hợp thực hành với sản phẩm thực tế, cụ thể là với sản phẩm mới nhất của Nu Skin – Inner Focus Collagen Plus.

Hoạt động trên được coi là bước tiếp theo trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Nu Skin Việt Nam sau khi xây dựng nền tảng P2P (Prospect to Partner - từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) cách đây 5 năm. Điều này sẽ góp phần đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của Nu Skin Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời nâng cao vị thế của Nu Skin Việt Nam trên thị trường thông qua sự chuyển đổi về mặt thương mại điện tử.

Trước đó, năm 2021, Nu Skin Việt Nam cũng có nhiều hoạt động chuẩn bị cho hành trình chuyển đổi số, không chỉ vượt qua những thách thức thời gian qua, mà số lượng đại diện thương hiệu mới tăng 20%/quý, khách hàng mới của Nu Skin tăng trưởng hơn 51%/quý. Đây là những con số ấn tượng chứng tỏ cho chiến lược đúng đắn của Nu Skin trên hành trình chuyển đổi số của mình.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết, Nu Skin là tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, có trụ sở tại Hoa Kỳ, tự hào là doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tiên phong trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam. Với nỗ lực số hóa chiến lược kinh doanh, Nu Skin kỳ vọng có thể tạo bệ phóng cho sự phát triển trong năm mới 2022 và những năm tiếp theo.

PV

Tin cùng chuyên mục

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11