Thứ sáu 08/11/2024 20:20

Nova Consumer nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021” của Enterprise Asia

Nova Consumer đã vinh dự nhận giải thưởng APEA - “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021” do Enterprise Asia - tổ chức hàng đầu về kinh doanh trong khu vực tổ chức và bình chọn.

Được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những tập đoàn, công ty xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nghiệm xã hội trong khu vực. Các hạng mục được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hiếu Liêm - Chủ tịch HĐQT Nova Consumer - đại diện công ty nhận giải "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh"

Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, Nova Consumer - một thành viên trong hệ sinh thái của NovaGroup đã xuất sắc được Enterprise Asia bình chọn cho danh hiệu “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021”. Giải thưởng ghi nhận bước tiến mạnh mẽ của Nova Consumer trong thời gian qua.

Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc suốt 30 năm của Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam; đồng thời phát triển thêm ngành hàng tiêu dùng, hoàn thiện mô hình 3F (Feed - Farm - Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

Danh mục sản phẩm hàng tiêu dùng của Nova Consumer thuộc 3 nhóm ngành chính, gồm thực phẩm, đồ uống và sản phẩm dinh dưỡng.

Đại diện Nova Consumer phát biểu tại Lễ trao giải APEA được tổ chức ngày 25/02/2022

Ông Nguyễn Hiếu Liêm - Chủ tịch HĐQT Nova Consumer - chia sẻ: Đây là một trong những sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer cùng những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 27 thị trường trên thế giới.

Nova Consumer vừa qua cũng đã mở màn trên thị trường chứng khoán 2022 khi công bố việc chào bán ra công chúng 10,9 triệu cổ phiếu, huy động tối thiểu 474 tỷ đồng để tiến hành thương vụ M&A trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Đây là sự khởi đầu cho chiến lược gia nhập thị trường hàng tiêu dùng còn nhiều tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam, với quy mô 100 triệu dân và tốc độ đô thị hoá cao.

Nova Consumer đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trong giai đoạn 2022-2026 từ 4-5 lần, đạt từ 1,300 đến 1,500 tỷ đồng. Với kỳ vọng lợi nhuận và tiềm năng tăng trưởng cùng hệ thống quản trị vững chắc, Nova Consumer có thể đạt đến mục tiêu vốn hoá vượt ngưỡng 1 tỷ USD trong ba năm tới, gấp 4 lần so với hiện tại.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Doanh nghiệp Việt chưa chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin

Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam: Tăng cơ hội cho phụ nữ trong kỷ nguyên 'chuyển đổi kép'

Airport Dimensions và SASCO hợp tác nâng tầm trải nghiệm hàng không Việt Nam

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Vinalink Group: Hành trình lan tỏa yêu thương và thực hiện trách nhiệm cộng đồng

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 26,5% trong tháng 10

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Supe Lâm Thao là một trong những nhân tố giúp ngành chè Việt Nam phát triển bền vững

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Coteccons được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024'

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và GEAPP hợp tác chuyển dịch năng lượng xanh

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

ROX iPark được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng xanh