Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng “Dịch vụ chất lượng toàn cầu 2018” của Visa
Giải thưởng “Dịch vụ chất lượng toàn cầu” của Visa được khởi tạo từ năm 1992, nhằm công nhận kết quả hoạt động vượt trội của các sản phẩm thẻ do các ngân hàng thành viên của tổ chức Visa và các bộ phận xử lý giao dịch toàn cầu phát hành. Theo đó, Visa sẽ đánh giá khách hàng trên toàn thế giới và ghi nhận những ngân hàng tốt nhất thuộc từng hạng mục. Để đạt được một trong những danh hiệu danh giá của giải thưởng này, các ngân hàng phải đảm bảo khách hàng đạt mức giao dịch xử lý VisaNet tối thiểu và duy trì kết quả hoạt động tốt với Visa.
Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào trao chứng nhận giải thưởng cho ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam |
Đối với danh hiệu “Ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp 2018”, tiêu chí đánh giá được dựa trên tổng số lượng giao dịch được chấp nhận so với tổng số lượng giao dịch được yêu cầu, đối với thẻ ghi nợ doanh nghiệp trong năm 2018. Giải thưởng là sự ghi nhận dành cho các sản phẩm thẻ và những trải nghiệm tối ưu mà Ngân hàng Shinhan mang đến cho khách hàng, thông qua hoạt động giao dịch bằng thẻ ghi nợ doanh nghiệp và Shinhan là ngân hàng duy nhất trong khu vực Đông Nam Á nhận được giải thưởng danh giá này từ Visa trong năm 2018.
Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào - chia sẻ: Tại Visa, chúng tôi tin rằng để đạt được tốc độ tăng trưởng nhanh và tăng cường sự tiện lợi, các lợi ích gia tăng, các trải nghiệm dịch vụ khác biệt với thanh toán ứng dụng công nghệ số cho chủ thẻ, đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ và không ngừng cải tiến của các ngân hàng và mạng lưới xử lý giao dịch toàn cầu. Chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao Ngân hàng Shinhan với tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp, cùng chất lượng dịch vụ vượt trội và ổn định.
Ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam - cho biết: Trong thời gian tới, Shinhan sẽ tiếp tục nghiên cứu nhu cầu khách hàng để đưa ra những dòng thẻ phù hợp, đồng thời tăng cường mạng lưới liên kết với các đối tác, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và lợi ích khi sử dụng các dòng thẻ do ngân hàng phát hành.