Thứ bảy 10/05/2025 11:23

Ngân hàng SCB hợp tác với Vietcombank-Cardif.

Theo đó hai bên sẽ cùng triển khai bán sản phẩm liên kết ngân hàng - bảo hiểm (bancassurance) giữa Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI).

 - Với việc triển khai sản phẩm liên kết này, khách hàng của SCB có thể mua sản phẩm ngân hàng gắn với quyền lợi bảo hiểm hoặc các sản phẩm độc lập từ VCLI. Ông Trần Bá Phước - Tổng giám đốc VCLI - khẳng định, việc hợp tác này là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển và VCLI sẽ khai thác tốt được kinh nghiệm, chuyên môn về bancassurance của BNP Paribas Cardif từ 37 nước trên toàn thế giới.

Sản phẩm đầu tiên được triển khai theo mô hình này là sản phẩm liên kết bảo hiểm tích lũy Phúc An Khang - Bảo An tích lũy. Đây là sản phẩm bảo vệ gắn với tiền gửi để đảm bảo cho khách hàng của SCB được an tâm trước những rủi ro về người hoặc tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Sản phẩm tiết kiệm và bảo hiểm sẽ được phân phối tại hơn 230 điểm giao dịch của SCB.

Lê Khôi

baocongthuong.com.vn
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn

Tin cùng chuyên mục

VIB giới thiệu bộ giải pháp tài chính và số hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thị trường bảo hiểm dần ấm lên, doanh nghiệp tìm lại đà tăng trưởng

Chuyên gia kinh tế Trần Du Lịch được đề cử HĐQT Vietravel

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

SeABank được vinh tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards

Taseco Airs 'chia tay' khách sạn 'đất vàng' ven biển Đà Nẵng?

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cường thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Những 'nhân tố mới' trong báo cáo PCI 2024

4 tháng, Việt Nam thu hút 13,82 tỷ USD vốn FDI

Thu ngân sách 4 tháng đầu năm 2025 tăng 2 con số

Ngân hàng nội tìm vốn ngoại giá rẻ cho nền kinh tế

VPBankS được vinh danh tại HR Excellence ® 2025 về đào tạo

PVcomBank triển khai gói vay 10.500 tỷ đồng, lãi suất chỉ 3,99%/năm

Niềm tin là 'đồng tiền' mạnh nhất của ngân hàng Việt

SeAMobile nhận xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2025 tăng trưởng 14,6%

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Chứng khoán giảm sâu trong tháng 4, cơ hội tốt “bắt đáy”