Nền tảng quản lý bán hàng hợp kênh Sapo OmniAI: Thiết lập tiêu chuẩn mới của bán lẻ đa kênh
Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 350 chủ cửa hàng, doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, tài chính. Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Trọng Tuyến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, khẳng định tầm nhìn chiến lược của công ty trong việc thúc đẩy sự phát triển chung của ngành thương mại điện tử và bán lẻ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á; với trọng tâm là phát triển một nền tảng quản lý và bán hàng hợp kênh Omnichannel lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Khách hàng trải nghiệm Sapo OmniAI mới |
“Từ năm 2018, bán hàng đa kênh đã giúp rất nhiều chủ cửa hàng tăng trưởng doanh thu đáng kể. Tuy nhiên hiện nay, với những thay đổi phức tạp của hành vi mua sắn, kênh bán hàng, thị trường cần một giải pháp vượt trội hơn, hợp nhất các kênh bán hàng hiệu quả, phù hợp với đa dạng quy mô và khả năng tài chính. Với Sapo OmniAI, chúng tôi không chỉ cung cấp một công cụ quản lý bán hàng, mà còn là giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số hóa”, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo nhấn mạnh.
Theo ông Nguyễn Minh Quý - Giám đốc Phát triển sản phẩm của Sapo, với cốt lõi công nghệ Headless Commerce, Sapo OmniAI là bước đột phá tiếp theo của Sapo, giải pháp tiên tiến cho phép doanh nghiệp từ một nền tảng quản lý mọi kênh bán hàng, bắt nhịp mọi xu hướng kinh doanh mới trên thị trường, đồng thời tập trung vào người mua mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh liền mạch.
Điểm nhấn nổi bật nhất của Sapo OmniAI là khả năng hợp nhất toàn bộ dữ liệu giỏ hàng, lịch sử mua hàng, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trên tất cả các kênh vào cùng một hệ thống quản lý duy nhất. Từ đó, nền tảng Sapo giúp người bán nhận diện chính xác người mua dù họ đang tương tác trên kênh nào, từ đó mang lại trải nghiệm liền mạch cho người mua. Nhà bán hàng cũng dễ dàng thiết lập khuyến mại trên tất cả các kênh, tạo chương trình tích điểm đa kênh hấp dẫn hay áp dụng chương trình marketing sáng tạo khác.
Mặt khác, công nghệ Headless Commerce đem đến cho Sapo OmniAI khả năng dễ dàng mở rộng không giới hạn mạng lưới ứng dụng và tiện ích. Các đối tác công nghệ từ thanh toán, tài chính, vận chuyển, công cụ marketing đến quản trị doanh nghiệp chuyên dụng đều có thể tích hợp sâu vào hệ thống của Sapo.
Theo các chuyên gia công nghệ của Sapo, với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo Sapo OmniAI còn giúp nhà bán hàng tìm ra con đường tăng trưởng mới. Trong đó, tính năng chat đa kênh tập trung với AI là công cụ đặc biệt lợi hại, đã hợp nhất toàn bộ tin nhắn, bình luận từ Facebook, Shoppe, Zalo, Tiktok thành một màn hình duy nhất; giúp nhà bán hàng tiết kiệm thời gian vận hành và tăng tỷ lệ chốt đơn.
Đặc biệt hơn, Sapo đưa AI vào xử lý các tác vụ trong tư vấn bán hàng, như phân biệt cảm xúc của đối tượng đang chat, đọc hiểu ngữ cảnh, phản hồi liên tục 24/7, thống kê và phân loại cảm xúc trong hội thoại của người mua hàng. AI của Sapo đã được học trước hàng triệu tương tác thường gặp trong bán hàng trực tuyến, để xử lý nhanh và gần giống nhất với hành vi người thật…