Thứ hai 23/12/2024 04:04

NAPAS tổ chức chương trình "Chạm để thanh toán - Gửi ngàn yêu thương"

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các đối tác (Mastercard, Payoo) tổ chức chương trình “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương”

Trong hai ngày 19 - 20/10/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các đối tác (Mastercard, Payoo) tổ chức chương trình “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương”. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhân dịp /chu-de/ngay-phu-nu-viet-nam-2010.topic 20/10 nhằm gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân nữ mắc ung thư vú. Toàn bộ doanh thu của chương trình sẽ được trao tặng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam như một món quà nhỏ gửi đến các “chiến binh chống ung thư” một mái tóc mới - tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và tình yêu thương để họ sống trọn một cuộc đời tỏa sáng.

Theo đó, NAPAS và các đối tác sẽ tổ chức các địa điểm check in, bán hàng đồng giá ưu đãi chỉ 50.000 đ khi mua bó hoa tươi (trị giá 150.000 đ) hoặc combo thức ăn và nước uống McDonald’s (trị giá 100.000 đ) thông qua thanh toán bằng phương thức chạm thẻ NAPAS hoặc Mastercard trong thời gian diễn ra chương trình. Địa điểm ưu đãi tại 25 điểm trong khu vực quận trung tâm thuộc TP.HCM (tòa tháp tài chính Bitexco, các cửa hàng thuộc chuỗi GS25, cửa hàng McDonald’s) và Hà Nội (Vincom Bà Triệu, AEON Mall Hà Đông, các trạm xe đạp số TNGo, cửa hàng McDonald’s). Chi tiết vui lòng xem Tại đây.

Thông qua chương trình nói trên, NAPAS và các đối tác mong muốn mang đến cơ hội cho khách hàng trải nghiệm cũng như khuyến khích thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó phương thức thanh toán qua thẻ chip không tiếp xúc (contactless) mang đến nhiều tiện ích, an toàn và nhanh chóng.

Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng giám đốc NAPAS cho biết: “ Thời gian qua, NAPAS đã phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch cho khách hàng tại các điểm giao dịch. Trong đó, sản phẩm thẻ contactless với ưu điểm thanh toán nhanh chóng đang dần trở thành hình thức thanh toán phổ biến. Hợp tác giữa NAPAS và các đối tác trong chiến dịch này nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm thanh toán một chạm nhiều ý nghĩa, hướng tới trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.”

Về phía Mastercard, Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia chia sẻ: Việc hợp tác với NAPAS và Payoo lần này hướng đến mục tiêu đưa thanh toán điện tử dễ tiếp cận với người dùng, đồng thời nối dài các hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến cộng đồng, bao gồm nâng cao hiểu biết của người dân về thanh toán điện tử trong sinh hoạt hàng ngày và "tiếp sức" cho những người phụ nữ mắc ung thư vú thêm mạnh mẽ, tự tin trong cuộc sống”.

Đại diện Master Card cũng cho biết, Việt Nam là quốc gia đạt mức tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán điện tử vì người tiêu dùng cởi mở và nhiệt tình đón nhận các công nghệ mới. Điều này thúc đẩy các tổ chức tài chính từ toàn cầu đến địa phương hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm các phương thức thanh toán kỹ thuật số đang gia tăng của người tiêu dùng Việt.

NAPAS đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch tài chính kết nối liên thông hơn 20,185 máy ATM, gần 500.000 thiết bị chấp nhận thanh toán (POS/mPOS) phục vụ hơn 110 triệu thẻ của 64 Tổ chức thành viên là ngân hàng và công ty tài chính.

Sản phẩm, dịch vụ của NAPAS cung cấp tới tập khách hàng trực tiếp của hơn 100 tổ chức thành viên là các ngân hàng, công ty tài chính và trung gian thanh toán hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam; các tổ chức thanh toán quốc tế; hơn 200 đối tác là các đơn vị cung cấp dịch vụ công; các đơn vị chấp nhận thanh toán; các nhà cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch, siêu thị, sàn giao dịch thương mại điện tử,…

Trong vai trò là đơn vị cung ứng hạ tầng thanh toán bán lẻ cho nền kinh tế, NAPAS đã và đang phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán, đối tác trong nước và quốc tế cung cấp ra thị trường các dịch vụ thanh toán đa tiện ích thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, tài khoản mobile money, mã VietQR, thiết bị di động, góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam.

NAPAS, Matercard tặng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Từ tháng 10/2023 đến tháng 01/2024, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ Contactless của NAPAS và Mastercard.

- Khách hàng khi thanh toán bằng thẻ contactless tại Aeon Mall sẽ được giảm ngay 100.000đ cho mỗi hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng. Chương trình áp dụng vào mỗi thứ Tư hàng tuần và vào ngày 5 và 20 hàng tháng (ngày hội thành viên AEON) trong giai đoạn từ ngày 04/10 đến ngày 20/11 với hơn 300 thương hiệu tại hơn 4.000 điểm bán (AEON Mall Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương)..

- Khách hàng mua sắm trang sức vàng bạc, đá quý tại chuỗi cửa hàng PNJ từ ngày 31/10 đến ngày 15/12/2023 được giảm ngay 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 10 triệu.

- Khách hàng mua thức uống tại hệ thống KOI Thé & KOI Cafe từ ngày 25/10 đến ngày 30/11/2023 cũng được giảm ngay 20.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ.

- Tại các cửa hàng thời trang thể thao thuộc thương hiệu Anta, từ ngày 20/10 đến hết ngày 30/11/2023, khách hàng được giảm ngay 200.000đ khi mua sắm và thanh toán đơn hàng từ 2 triệu đồng.

- Tại các cửa hàng thời trang thể thao thuộc thương hiệu Lining, từ ngày 25/10 đến ngày 30/11/2023, khách hàng được giảm ngay 15% tối đa 200.000đ cho mỗi đơn hàng mua sắm.

Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các chuỗi cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc. Khách hàng được áp dụng đồng thời khuyến mãi này với các chương trình ưu đãi cuối năm của từng thương hiệu.

PV

Tin cùng chuyên mục

Nuôi dưỡng nguồn thu thuế vì nền tài chính lành mạnh của quốc gia

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, tạo động lực cho chiến lược phát triển toàn diện

'Cái bắt tay' trị giá 100 tỷ USD giữa ông Donald Trump và tỷ phú Nhật Bản

F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau ký kết hợp tác chiến lược với MB

Chứng khoán Bảo Việt: đón nhận nhiều giải thưởng uy tín, khẳng định vị thế 25 năm trên thị trường

Sớm thành lập các trung tâm tài chính, tạo 'cú hích' cho nền kinh tế

D2D dự chi 233 tỷ đồng làm 6 nhà xưởng cho thuê, hoàn vốn sau 10 năm

VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

Bac A Bank ra mắt giao diện mới của ứng dụng ngân hàng điện tử

Việt Nam là điểm sáng trong chính sách đầu tư của các tập đoàn toàn cầu

Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Dòng vốn 3.000 tỷ đồng kỳ vọng vực dậy DIC Corp

Nâng hạng thị trường chứng khoán: Cơ hội để Việt Nam hút vốn ngoại

Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Nhận diện thách thức, tìm cơ hội cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2025

Đón 'sóng' thoái vốn nhà nước của VNSteel, nhà đầu tư trúng đậm

Thêm tổ chức quốc tế nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Đề xuất rút ngắn quy trình niêm yết chứng khoán xuống 30 ngày