Thứ bảy 16/11/2024 04:15

MSB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng của SAVISTA

  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển vọng (SAVISTA) vừa ký kết hợp tác toàn diện, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên hợp tác với một công ty quản lý bất động sản trong việc triển khai giải pháp thanh toán qua mã QR và kết hợp phát hành thẻ thanh toán thông minh không tiếp xúc vào dịch vụ bất động sản.  

Cụ thể, MSB sẽ cung cấp phương thức thanh toán bằng mã QR cho toàn bộ khách hàng của SAVISTA áp dụng với tất cả các dịch vụ, tiện ích như dịch vụ quản lý tòa nhà, dịch vụ đỗ xe, gửi xe, thanh toán tiền điện, nước và các dịch vụ sinh hoạt khác trong phạm vi quản lý của tòa nhà...

MSB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng của SAVISTA

Như vậy, thay vì thực hiện thanh toán trực tiếp tại Ban Quản lý tòa nhà bằng tiền mặt hay các hình thức thanh toán khác như trước đây, với sự hợp tác này, khách hàng của SAVISTA sẽ có thêm 1 kênh thanh toán mới đơn giản và thuận tiện hơn. Chỉ cần mở ứng dụng Mobile Banking, bật tính năng quét mã QR, nhập số tiền cần thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Theo kế hoạch, MSB sẽ phối hợp SAVISTA phát hành thẻ thông minh không tiếp xúc (Contactless Card) đa chức năng, đa tiện ích cho toàn bộ dân cư/ người sử dụng tại các dự án của Savista. Đây là loại thẻ có khả năng tích hợp cùng lúc nhiều thông tin quản trị khác nhau như: Thẻ công dân, hộ chiếu điện tử, thẻ y tế, thẻ thanh toán trả trước, thu phí giao thông, bãi đậu xe, lĩnh vực truyền hình trả tiền, thẻ sinh viên, nhân viên... với độ bảo mật cao. Đặc biệt, thẻ thông minh không tiếp xúc sử dụng giao thức không dây giữa thẻ và thiết bị chấp nhận thẻ, cho phép người dùng truy cập dữ liệu thẻ hoặc thực hiện thanh toán một cách nhanh gọn, chỉ cần đặt thẻ cách đầu đọc 5 – 10cm, “không cần cà thẻ”, không cần nhập PIN hay ký tên lên hóa đơn mua hàng, là đã có thể hoàn tất giao dịch.

Với 2 kênh thanh toán mới này, các khách hàng sử dụng dịch vụ, tiện ích của SAVISTA có thể thực hiện mọi giao dịch thanh toán một cách vô cùng tiện lợi và đơn giản.

Ngoài ra, MSB sẽ tiến hành lắp đặt ATM của ngân hàng ngay tại các khu vực trọng điểm mà SAVISTA đang quản lý nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng chung của hai bên.

Nhận định về sự hợp tác này, ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB cho biết: "Cả MSB và SAVISTA đều hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và chúng tôi đều lấy khách hàng làm trọng tâm. Trong thời đại 4.0, việc MSB áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại để đem đến những tiện ích, dịch vụ đơn giản và thuận tiện nhất cho khách hàng là xu hướng tất yếu. Hợp tác với SAVISTA, chúng tôi mong muốn đem những dịch vụ chất lượng cao đến với các cư dân tại những khu đô thị, văn phòng do SAVISTA quản lý, giúp họ có một cuộc sống thuận ích hơn”.

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng

Giá vàng giảm 'chóng mặt', có thể có hành vi thao túng thị trường

VietinBank thông báo các trường hợp khách hàng, tổ chức bị tạm dừng giao dịch từ đầu năm 2025

Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa

Giảm lãi suất tối thiểu 1%/năm cho doanh nghiệp lúa gạo vùng đồng bằng sông Cửu Long

Từ 5/1/2025, Cục Phòng, chống rửa tiền sẽ thuộc Ngân hàng Nhà nước

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Giá vàng và chứng khoán sẽ ra sao sau kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ?

Kỳ vọng của quỹ tín dụng nhân dân đối với bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới

Tỷ giá tăng, thị trường chưa có dấu hiệu thiếu hụt thanh khoản

Ngân hàng Nhà nước tái triển khai biện pháp kép để 'ghìm cương' tỷ giá