Thứ sáu 09/05/2025 18:52

Minh Long I: Đẩy mạnh phát triển thị trường phía Bắc

Ngày 13/11/2014, Công ty Minh Long I sẽ chính thức khai trương showroom tại số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội. Đây là showroom lớn nhất tại khu vực miền Bắc của Minh Long I với diện tích 4.500m2.

Các sản phẩm của Minh Long I được trưng bày theo từng chủ đề riêng biệt

 - Với diện tích lớn này đã giúp công ty có thể trưng bày và giới thiệu hàng chục nghìn mẫu sản phẩm gốm sứ cao cấp phục vụ cho trang trí nội thất, tiêu dùng mang đậm văn hóa Việt Nam.

Theo ông Lý Ngọc Minh- Tổng giám đốc Công ty Minh Long I, đây là kết quả sau hơn 5 năm công ty tìm kiếm tại Hà Nội, với mong muốn tìm một địa điểm rộng để công ty có thể xây dựng một showroom có khả năng trưng bày hàng chục nghìn mẫu mã sản phẩm cũng như là kho hàng của Minh Long I tại thị trường Hà Nội và phía Bắc.

Với tổng mức đầu tư hơn 30 tỷ đồng, showroom được thiết kế hiện đại, không gian sang trọng, ấm cúng, với tông màu gỗ làm chủ đạo, trong đó phần trưng bày và giới thiệu sản phẩm chiếm 2.200m2, diện tích còn lại là kho hàng, bãi giữ xe và các công trình phụ trợ cho showroom.

Tại đây khách hàng có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm gốm sứ mang đậm giá trị văn hóa Việt , với những sản phẩm bình hoa , đồ lưu niệm bằng sứ, bát đĩa, bình trà, các sản phẩm chén bát chuyên dùng cho các nhà hàng khách sạn… được vẽ tay hay cao cấp và tinh tế hơn cả là khu trưng bày “Tinh Hoa” các sản phẩm làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia.

Nhân dịp khai trương showroom tại số 3 - 5 đường Nguyễn Văn Linh (Hà Nội) vào sáng 13/11, Công ty Minh Long I dành tặng 500 khách hàng đầu tiên mỗi khách hàng 10 bát ăn cơm. 5 ngày tiếp theo (từ 14-19/11/2014) khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng sẽ được tặng kèm 1 phiếu mua hàng trị giá 100 nghìn đồng. Đặc biệt có 2.000 phần quà (ly uống nước) dành tặng khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên của Minh Long I.

Cũng theo ông Lý Ngọc Minh, nguyên tắc sản xuất của Minh Long I luôn tuân thủ theo 8 tiêu chí “Không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác - Có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách, có hồn”. Chính vì lẽ đó, mà trong suốt hơn 40 năm xây dựng và phát triển Minh Long I, những sản phẩm của công ty làm ra là những sản phẩm tinh tế và có chất lượng tốt nhất. Những công nghệ sản xuất gốm sứ hiện đại của các nước Anh, Ý, Mỹ… đã được Minh Long I ứng dụng, công ty cũng đã tìm kiếm trên khắp thế giới để có thể lựa chọn cho mình 16 loại đất cao lanh có thể sản xuất ra những sản phẩm đẳng cấp quốc tế.

Đáng chú ý là năm 2013, sau hơn 7 năm nghiên cứu, Minh Long I đã cho ra đời sản phẩm Ly’s Horeca, với giá thành hợp lý chỉ bằng 10 - 20% so với sản phẩm ngoại mà chất lượng như nhau.. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm cao cấp chuyên phục vụ cho nhà hàng và khách sạn, sử dụng công nghệ nano chống trầy xước, chống bám bẩn, độ cứng cao, rất được thị trường ưa chuộng

Có thể nói, showroom Minh Long I hứa hẹn là điểm đến tham quan mua sắm thú vị của du khách nước ngoài khi đến Hà Nội. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng, đây còn là nơi trung chuyển hàng hóa của công ty đến các hệ thống phân phối, đại lý, chợ bán lẻ… giúp các nhà phân phối, đại lý chủ động hơn trong việc cung cấp hàng hóa cho khách hàng phía Bắc. Ông Lý Ngọc Minh khẳng định: “Công ty luôn tuân thủ một chính sách bán hàng quy chuẩn dành cho mọi khách hàng, bất kể ở miền Nam hay miền Bắc. Hệ thống giá, chính sách bán hàng và những ưu đãi được thông báo công khai, rộng rãi trên website của công ty và trên toàn chuỗi hệ thống showroom khắp cả nước”.

Thu Hường

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Trương Gia Bình và một chữ 'đói'

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ 'vươn mình'