Thứ tư 14/05/2025 21:12

Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Tại Tokyo, Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược - nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.

Merap có thế mạnh về thấu hiểu người dùng, từ đó nghiên cứu để phát triển các sản phẩm có công nghệ mới, chất lượng tốt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Trong khi đó, đối tác Lion Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật /toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Hai bên đồng thuận về chiến lược dài hạn cũng như có sự tương đồng về văn hóa và giá trị cốt lõi.

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Việc lựa chọn Lion là đối tác chiến lược, sẽ giúp Merap nâng cao tiêu chuẩn chất lượng J-GMP (tương đương tiêu chuẩn chất lượng EU-GMP) nhằm đáp ứng hiệu quả sử dụng các sản phẩm của Merap cho việc chăm sóc sức khỏe khách hàng. Song song đó, dựa trên hệ thống phân phối rộng khắp cả nước của Merap, sẽ đưa các sản phẩm của Lion Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam nhanh nhất.

Ông Đào Xuân Dinh - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Merap cho biết: Việc thực hiện M&A với Lion chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Merap để có thể dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam, đánh dấu sự dịch chuyển mô hình kinh doanh của Merap từ công ty dược truyền thống trở thành công ty về Healthcare. Chúng tôi tin tưởng rằng Lion Nhật Bản sẽ nâng tầm vị thế thương hiệu của Merap tại thị trường trong nước và quốc tế.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

PVCFC đạt chứng chỉ Cấp độ 1 tại thị trường Úc

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần VI (2025-2030)

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía