Thứ hai 23/12/2024 11:55

Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1,800 cửa hàng khắp nước Nhật chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 29 tháng 09, Matsumoto Kiyoshi (Matsukiyo), chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1,800 cửa hàng khắp nước Nhật chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng B1, Vincom Mega Mall, Times City, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng của Matsukiyo tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cho khách hàng tại Hà Nội những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cũng như cơ hội trải nghiệm những tinh hoa về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật Bản.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Sở Công Thương Hà Nội, đại diện Vụ thị trường trong nước – Bộ Công Thương, đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, đại diện văn phòng Jetro Hà Nội và đại diện Vincom Mega Mall Times City.

Cửa hàng của Matsukiyo sẽ phân phối đa dạng và chính hãng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsukiyo như The Retinotime và Argelan. Khách hàng khi đến cửa hàng có thể tìm thấy các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, thực phẩm chức năng phong phú từ Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn, an tâm cho sức khoẻ người sử dụng.

Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsukiyo Việt Nam, chia sẻ: “Sau gần 3 năm có mặt thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rằng nhận thức về sức khỏe và sắc đẹp của người Việt Nam ngày càng nâng cao. Phụ nữ Việt Nam không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong và họ cũng dành sự quan tâm và đặc biệt tin tưởng với các sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, nền kinh tế Việt Nam đã nhanh chóng đạt tốc độ tăng trưởng cao trong khu vực Đông Nam Á và tôi nhận thấy rằng còn nhiều triển vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt hơn trong thời gian tới.

Thị trường thủ đô Hà Nội được Matsukiyo xác định là một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược mở rộng. Là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị, Hà Nội không chỉ đại điện cho sự đa dạng và tiềm năng của thị trường Việt Nam, mà còn là tâm điểm của nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam, cụ thể là mở cửa hàng tại khu vực Hà Nội.”

Năm 2023 đánh dấu mốc son 90 năm thành lập của tập đoàn Matsukiyo. Trước đó, vào năm 2021, chúng tôi đã có bước phát triển vượt bậc khi sát nhập với tập đoàn Cococakara Fine để trở thành Matsukiyococokara & Co và trở thành công ty có khoảng 3,400 cửa hàng tại thị trường Nhật Bản, đồng thời cũng khẳng đinh tầm nhìn mới mở rộng hơn: Mang vẻ đẹp và sức khỏe trở nên thật thú vị và dễ dàng tiếp cận.

Theo đó, Matsukiyo sẽ tích cực kết hợp các công nghệ và ý tưởng mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhằm tạo nên một tương lai mà cuộc sống hàng ngày của mọi người trở nên thú vị, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Không ngừng hướng tới mục tiêu này, Matsukiyo cam kết duy trì sự tận tâm và sự nhạy bén đối với mong muốn của người tiêu dùng để luôn mang đến sự hài lòng, yên tâm và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày cho mọi khách hàng và cộng đồng.

Để thực hiện tầm nhìn này, chúng tôi tập trung đào tạo kỹ năng và trang bị kiến thức để mỗi nhân viên đều có khả năng tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, cửa hàng còn tăng cường trải nghiệm cho khách bằng việc tạo ra không gian mua sắm thoải mái, thiết kế cửa hàng theo hướng thông minh, tiện lợi để khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân.

“Matsukiyo mong muốn trở thành một người bạn đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng một cơ thể khoẻ mạnh, một phiên bản tốt nhất của chính bạn. Chúng tôi mong rằng Matsukiyo sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy, gần gũi để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu. Tại Matsukiyo sẽ luôn có danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng”, ông Hiroki Miyaoka tiếp tục.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Matsukiyo sẽ mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như chương trình giảm giá lên đến 50%, quà tặng bất ngờ cho các đơn hàng hay chương trình soi da, chăm sóc da miễn phí,…

Kim Chi
Bài viết cùng chủ đề: thu hút đầu tư Nhật Bản

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông