Thứ năm 08/05/2025 19:11

Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1,800 cửa hàng khắp nước Nhật chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 29 tháng 09, Matsumoto Kiyoshi (Matsukiyo), chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1,800 cửa hàng khắp nước Nhật chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng B1, Vincom Mega Mall, Times City, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng của Matsukiyo tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cho khách hàng tại Hà Nội những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cũng như cơ hội trải nghiệm những tinh hoa về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật Bản.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Sở Công Thương Hà Nội, đại diện Vụ thị trường trong nước – Bộ Công Thương, đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, đại diện văn phòng Jetro Hà Nội và đại diện Vincom Mega Mall Times City.

Cửa hàng của Matsukiyo sẽ phân phối đa dạng và chính hãng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsukiyo như The Retinotime và Argelan. Khách hàng khi đến cửa hàng có thể tìm thấy các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, thực phẩm chức năng phong phú từ Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn, an tâm cho sức khoẻ người sử dụng.

Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsukiyo Việt Nam, chia sẻ: “Sau gần 3 năm có mặt thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rằng nhận thức về sức khỏe và sắc đẹp của người Việt Nam ngày càng nâng cao. Phụ nữ Việt Nam không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong và họ cũng dành sự quan tâm và đặc biệt tin tưởng với các sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, nền kinh tế Việt Nam đã nhanh chóng đạt tốc độ tăng trưởng cao trong khu vực Đông Nam Á và tôi nhận thấy rằng còn nhiều triển vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt hơn trong thời gian tới.

Thị trường thủ đô Hà Nội được Matsukiyo xác định là một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược mở rộng. Là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị, Hà Nội không chỉ đại điện cho sự đa dạng và tiềm năng của thị trường Việt Nam, mà còn là tâm điểm của nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam, cụ thể là mở cửa hàng tại khu vực Hà Nội.”

Năm 2023 đánh dấu mốc son 90 năm thành lập của tập đoàn Matsukiyo. Trước đó, vào năm 2021, chúng tôi đã có bước phát triển vượt bậc khi sát nhập với tập đoàn Cococakara Fine để trở thành Matsukiyococokara & Co và trở thành công ty có khoảng 3,400 cửa hàng tại thị trường Nhật Bản, đồng thời cũng khẳng đinh tầm nhìn mới mở rộng hơn: Mang vẻ đẹp và sức khỏe trở nên thật thú vị và dễ dàng tiếp cận.

Theo đó, Matsukiyo sẽ tích cực kết hợp các công nghệ và ý tưởng mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhằm tạo nên một tương lai mà cuộc sống hàng ngày của mọi người trở nên thú vị, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Không ngừng hướng tới mục tiêu này, Matsukiyo cam kết duy trì sự tận tâm và sự nhạy bén đối với mong muốn của người tiêu dùng để luôn mang đến sự hài lòng, yên tâm và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày cho mọi khách hàng và cộng đồng.

Để thực hiện tầm nhìn này, chúng tôi tập trung đào tạo kỹ năng và trang bị kiến thức để mỗi nhân viên đều có khả năng tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, cửa hàng còn tăng cường trải nghiệm cho khách bằng việc tạo ra không gian mua sắm thoải mái, thiết kế cửa hàng theo hướng thông minh, tiện lợi để khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân.

“Matsukiyo mong muốn trở thành một người bạn đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng một cơ thể khoẻ mạnh, một phiên bản tốt nhất của chính bạn. Chúng tôi mong rằng Matsukiyo sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy, gần gũi để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu. Tại Matsukiyo sẽ luôn có danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng”, ông Hiroki Miyaoka tiếp tục.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Matsukiyo sẽ mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như chương trình giảm giá lên đến 50%, quà tặng bất ngờ cho các đơn hàng hay chương trình soi da, chăm sóc da miễn phí,…

Kim Chi
Bài viết cùng chủ đề: thu hút đầu tư Nhật Bản

Tin cùng chuyên mục

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ 'vươn mình'

Doanh nghiệp tư nhân đã được đặt đúng vị trí trong bức tranh phát triển kinh tế

Tổng thống Anura Kumara Dissanayake mời Vingroup đầu tư tại Sri Lanka

Nhà máy Ninh Điền – Hành trình hồi phục và định vị lại vai trò ngành mía đường tại Tây Ninh

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

VietinBank – Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới

Petrovietnam chủ động bảo đảm cung ứng điện mùa khô 2025

Hệ thống bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ Zeiss Smile Pro AI 4.0

Bà Nguyễn Thị Châu Uyên làm Giám đốc Petrolimex Bến Tre