Thứ bảy 16/11/2024 11:20

M-First- dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của MSB

Gửi gắm thông điệp “Tinh hoa trải nghiệm”, mô hình dịch vụ Khách hàng ưu tiên M-First chính là lời cam kết từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB), chọn lọc và thiết kế những gói sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP.

M-First mang tới gói giải pháp tài chính tổng thể hội tụ những tinh hoa sản phẩm vượt trội và phù hợp nhất cho Khách hàng. Những giải pháp được “đo ni đóng giày” để có thể đáp ứng nhu cầu của từng Hội viên M-First như mở rộng kinh doanh, tích lũy vốn dự phòng, hay gia tăng tài sản… khi kết hợp hoàn hảo những ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và phí cùng nhiều giá trị gia tăng khác, trong giải pháp tài chính được “đo ni đóng giày”, phù hợp với nhu cầu của từng hội viên và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về 3 khía cạnh trọng yếu: An toàn tài chính (hỗ trợ phát triển công việc và kinh doanh), An tâm gia đình (đảm bảo tài chính vững mạnh cho gia đình trong mọi hoàn cảnh) và Tri ân đối tác (vun đắp quan hệ, mở rộng cơ hội trong tương lai).

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tham gia chuỗi đặc quyền: Tinh hoa ẩm thực, dịch vụ spa 5*, chơi Golf miễn phí vào sân, chăm sóc gia đình toàn diện, nghỉ dưỡng đẳng cấp, ghé phòng chờ sân bay 5* của Bamboo Airways...

Một điểm tạo nên sự khác biệt của M-First chính là sự tận tâm từ đội ngũ Giám đốc quan hệ Khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức sâu rộng. Đây chính là người đồng hành cùng hội viên, lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của Khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, tích lũy đã được định sẵn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ để mọi trải nghiệm tại MSB đều thật nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái.

Với việc nâng cấp mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên, MSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp, thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực để vươn tầm.

Thuỳ Linh

Tin cùng chuyên mục

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng

Giá vàng giảm 'chóng mặt', có thể có hành vi thao túng thị trường

VietinBank thông báo các trường hợp khách hàng, tổ chức bị tạm dừng giao dịch từ đầu năm 2025

Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa

Giảm lãi suất tối thiểu 1%/năm cho doanh nghiệp lúa gạo vùng đồng bằng sông Cửu Long

Từ 5/1/2025, Cục Phòng, chống rửa tiền sẽ thuộc Ngân hàng Nhà nước

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Giá vàng và chứng khoán sẽ ra sao sau kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ?

Kỳ vọng của quỹ tín dụng nhân dân đối với bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới

Tỷ giá tăng, thị trường chưa có dấu hiệu thiếu hụt thanh khoản