Thứ ba 06/05/2025 12:15

M-First- dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của MSB

Gửi gắm thông điệp “Tinh hoa trải nghiệm”, mô hình dịch vụ Khách hàng ưu tiên M-First chính là lời cam kết từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB), chọn lọc và thiết kế những gói sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP.

M-First mang tới gói giải pháp tài chính tổng thể hội tụ những tinh hoa sản phẩm vượt trội và phù hợp nhất cho Khách hàng. Những giải pháp được “đo ni đóng giày” để có thể đáp ứng nhu cầu của từng Hội viên M-First như mở rộng kinh doanh, tích lũy vốn dự phòng, hay gia tăng tài sản… khi kết hợp hoàn hảo những ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và phí cùng nhiều giá trị gia tăng khác, trong giải pháp tài chính được “đo ni đóng giày”, phù hợp với nhu cầu của từng hội viên và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về 3 khía cạnh trọng yếu: An toàn tài chính (hỗ trợ phát triển công việc và kinh doanh), An tâm gia đình (đảm bảo tài chính vững mạnh cho gia đình trong mọi hoàn cảnh) và Tri ân đối tác (vun đắp quan hệ, mở rộng cơ hội trong tương lai).

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tham gia chuỗi đặc quyền: Tinh hoa ẩm thực, dịch vụ spa 5*, chơi Golf miễn phí vào sân, chăm sóc gia đình toàn diện, nghỉ dưỡng đẳng cấp, ghé phòng chờ sân bay 5* của Bamboo Airways...

Một điểm tạo nên sự khác biệt của M-First chính là sự tận tâm từ đội ngũ Giám đốc quan hệ Khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức sâu rộng. Đây chính là người đồng hành cùng hội viên, lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của Khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, tích lũy đã được định sẵn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ để mọi trải nghiệm tại MSB đều thật nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái.

Với việc nâng cấp mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên, MSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp, thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực để vươn tầm.

Thuỳ Linh

Tin cùng chuyên mục

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

BAOVIET Bank cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 3%

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Kết quả kinh doanh OCB quý I/2025 giữ đà tăng trưởng tốt

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Con đường tiền tệ huyền thoại trong kháng chiến chống Mỹ

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

VIB: Lợi nhuận quý 1/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

Đại hội cổ đông 2025: LPBank xác định tầm nhìn chiến lược trong kỷ nguyên số

TPBank – Uy tín vững chắc như 'vàng ròng' giữa biến động thị trường

Vì sao SHB ghi nhận tăng trưởng nhanh nhất về mức độ hài lòng của khách hàng?

Agribank trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'