Thứ tư 13/11/2024 13:45

Lễ hội hương vị Australia 2022 tại BRGMart

Từ ngày 22/4/2022 đến ngày 1/5/2022, BRGMart phối hợp với Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) tổ chức chương trình Taste of Australia - Hương vị Australia tại Hệ thống 64 siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart Hà Nội.

Taste of Australia là chuỗi sự kiện do Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Australia tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực, phong cách nấu ăn và văn hoá Australia tới người tiêu dùng Việt Nam. Lễ hội Taste of Australia năm nay sẽ bao gồm các sự kiện trên khắp cả nước với những chương trình khuyến mãi đặc sắc cùng các sự kiện giới thiệu ẩm thực và văn hóa Australia.

Thưởng thức hương vị hảo hạng, tốt cho sức khỏe, được sản xuất bền vững và nhập khẩu trực tiếp từ Australia tại Hệ thống siêu thị BRGMart

Australia là quê hương của các loại thực phẩm và rượu vang đẳng cấp thế giới. Nổi tiếng toàn cầu với việc sản xuất và khai thác bền vững cùng kinh nghiệm xuất khẩu đến thị trường châu Á, Australia là đối tác tin cậy mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao từ thịt, hoa quả, ngũ cốc và các sản phẩm từ sữa đến các hải sản hảo hạng như tôm hùm, bào ngư, hàu và rượu vang.

Ông Shannon Leahy - Tham tán, Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) tại sự kiện

Ban tổ chức cho biết, có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra tại chương trình Taste of Australia, khách hàng có thể khám phá những sản phẩm danh tiếng từ xứ sở Kangaroo như: Sản phẩm sữa nhập khẩu trực tiếp thơm ngon giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng: Sữa tươi, sữa chua nguyên chất Farmer’s Union, sữa tươi hữu cơ, sữa tươi nguyên kem Australia’s Own, Cowhead, Meadow Fresh; Thực phẩm chức năng, bánh kẹo: Bơ Flora, Phomai Bega, ngũ cốc và bánh dinh dưỡng Monster Health Food; Thịt bò Úc vị ngon thượng hạng, nổi tiếng thế giới từ nhà sản xuất NHFoods lừng danh; Đặc biệt có ưu đãi giá lên đến 30%, mua 1 tặng 1, cùng các quà tặng và các hoạt động trải nghiệm sản phẩm diễn ra liên tục trong thời gian lễ hội.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Tổng giám đốc công ty BRG Retail - chia sẻ: “Siêu thị BRGMart với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, tươi, ngon; những hàng hoá chất lượng cao, nguồn gốc minh bạch với chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi đánh giá cao chương trình Taste of Australia 2022, cùng với sự hợp tác từ Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia, các nhà cung cấp, nhập khẩu; BRGMart hy vọng chương trình sẽ đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam".

Thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn và cập nhật về các sự kiện trong chuỗi Lễ hội hương vị Australia 2022 được cập nhật trên facebook của Taste of Australia (https://www.facebook.com/tasteofaustralia.vn) và Hệ thống siêu thị BRGMart (https://www.facebook.com/brgmart).

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: Chính phủ

Tin cùng chuyên mục

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm