Thứ tư 01/01/2025 09:54

Lazada đẩy mạnh phát triển “siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á

Lazada vừa công bố một chuỗi dịch vụ và sản phẩm mới để hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu nhanh chóng trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á.

Những dịch vụ và giải pháp mà Lazada mang đến nhằm giải quyết 3 “nỗi đau đầu” của doanh nghiệp: Xây dựng thương hiệu, tiếp thị và bán hàng. Những tính năng này sẽ bắt đầu triển khai trong tháng 3 – tháng chào mừng sinh nhật lần 7 của Lazada. “Siêu giải pháp” từ Lazada hướng đến mọi nhà bán hàng và thương hiệu để giúp những doanh nghiệp này phát triển khi thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ tại Đông Nam Á.

“Không có một nhà bán hàng nào là quá nhỏ bé để vươn lên, cũng như không có thương hiệu nào là quá lớn để trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử”. Đó là lý do tại sao chúng tôi công bố những giải pháp giúp các thương hiệu và người bán gia tăng tốc độ số hóa và tiếp cận khách hàng tốt hơn” - ông Pierre Poignant - Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada chia sẻ tại Diễn đàn thương hiệu tương lai LazMall.

Những “Siêu giải pháp” của Lazada bao gồm: Một chuỗi những chiến dịch giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trong LazMall có thể tăng độ nhận hiện thương hiệu và tương tác tốt hơn với người mua hàng. Gói “Giải pháp Tiếp thị” và bảng số liệu “Tư vấn Kinh doanh” hoàn toàn mới, giúp tăng khả năng hiển thị của gian hàng và cung cấp những thông tin cập nhật thời gian thực, từ đó giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đưa ra quyết định tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các công cụ mới như “Thiết kế Gian hàng” sẽ hỗ trợ nhà bán hàng và thương hiệu tùy chỉnh phần hiển thị của gian hàng, tạo sự khác biệt so với các gian hàng khác trên Lazada…

Đồng thời, Lazada cũng chính thức công bố việc hợp tác với 12 công ty hàng đầu thế giới về thời trang và công nghệ. Việc thành lập Quan hệ đối tác kinh doanh chung được dự báo sẽ thúc đẩy mảng bán lẻ trực tuyến của những công ty trên với Lazada trên toàn Đông Nam Á, cho phép các thương hiệu khai thác cơ sở hạ tầng công nghệ và logistics hàng đầu từ Lazada. Theo đó, trong sự kiện Diễn đàn Thương hiệu tương lai LazMall, Lazada đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với các lãnh đạo cấp cao của Realme và Coocaa. Việc ký kết này cũng vừa được thực hiện với Huawei vào đầu tháng này. Sắp tới, Lazada sẽ tiếp tục công bố những thỏa thuận hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu khác, bao gồm một trong những công ty FMCG lớn nhất thế giới.

“Kể từ khi ra mắt LazMall vào năm 2018, chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của các đối tác thương hiệu quan trọng. Chúng tôi muốn hỗ trợ hoạt động thương mại điện tử cho nhiều thương hiệu và nhà bán hàng hơn thông qua những tiện ích của LazMall” - Chủ tịch Tập đoàn Lazada - Jing Yin cho biết.

T.H
Bài viết cùng chủ đề: Đông Nam Á

Tin cùng chuyên mục

Giá trị miến dong Kiên Sơn tăng cao nhờ kinh doanh trên Sàn Việt

Thương mại điện tử thổi luồng sinh khí mới cho hợp tác xã

Mật ong Cẩm Tú - Tinh hoa từ vườn nhãn lên sàn thương mại điện tử

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Đúc rút thực tiễn kịp thời để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò tiên phong trong nền kinh tế số

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Hà Nội đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động

Nước mắm Ngọc Lan: Thương hiệu vươn xa nhờ thương mại điện tử

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

Cá khoai rim Đầm Sen 'chiếm sóng' thị trường trong nước nhờ thương mại điện tử

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường