Thứ ba 26/11/2024 02:59

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi internet tích hợp trong VCB Digibank

Ưu điểm của gọi internet miễn phí trong VCB Digibank là liên hệ với tổng đài nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng đang ở nước ngoài.

Đây là tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, giúp khách hàng có thêm lựa chọn kết nối với tổng đài Vietcombank miễn phí, bên cạnh phương thức gọi điện truyền thống thông qua nhà mạng viễn thông.

Cùng với việc ra mắt VCB Digibank phiên bản mới, Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng, dễ dàng hơn, đặc biệt là các khách hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần có kết nối internet, đăng nhập và bấm nút gọi ngay bên trong VCB Digibank. Hệ thống sẽ kết nối với tổng đài và nhân viên hỗ trợ thông qua đường truyền internet. Hiện tại, nút gọi đã được tích hợp sẵn trong màn hình chuyển khoản của VCB Digibank (là giao dịch được sử dụng nhiều nhất) và sẽ được mở rộng ra nhiều màn hình khác trong thời gian tới.

4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CUỘC GỌI INTERNET MIỄN PHÍ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG VCB DIGIBANK

1. Đặc biệt tiện lợi đối với khách hàng đang ở nước ngoài, chỉ cần bấm nút gọi, không cần chuyển mạng/roaming.

2. Không phải trả cước phí viễn thông như cuộc gọi thông thường do được kết nối qua internet.

3. Không cần nhớ số tổng đài.

4. Trường hợp các đường dây bận, khách hàng có thể lựa chọn chuyển sang chatbot hỗ trợhoặc yêu cầu gọi lại.

Để gọi điện tới tổng đài từ VCB Digibank, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Đối với app VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở bên cạnh nút “Tiếp tục” và làm theo hướng dẫn.

Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank

Đối với website VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở cạnh số hotline bên trái màn hình.

Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank

Với việc triển khai tính năng cuộc gọi internet, khách hàng sẽ có thêm một hình thức liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng để được phục vụ và hỗ trợ khi cần thiết./.

Việt Nga
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID