Thứ tư 13/11/2024 07:47

Kansai Paint đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam

Ngày 17/10, Kansai Paint đã chính thức ra mắt sản phẩm sơn Ales Shiquy - giúp tái định nghĩa về dòng sơn nội thất cao cấp. Đây là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu mốc 100 năm thành lập của thương hiệu và khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới, khuấy động thị trường sơn toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Đội trưởng đội tuyển Anh - Bryan Robson - một huyền thoại CLB Manchester United tặng áo lưu niệm

Buổi ra mắt sản phẩm được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội có sự hiện diện của Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Kansai Paint toàn cầu - ông Hiroshi Ishino và đặc biệt hơn nữa là sự tham dự của nguyên đội trưởng đội tuyển Anh - Bryan Robson - một huyền thoại CLB Manchester United.

Được biết, Tập đoàn sơn Kansai có 5 viện nghiên cứu và một trung tâm nghiên cứu công nghệ tại Nhật Bản. Tại đây đội ngũ kỹ thuật cao cấp tại tập đoàn và các công ty thành viên ngày đêm nghiên cứu phát triển những công nghệ chất phủ mới nhất để phục vụ con người. Tổng chi phí dành cho nghiên cứu và phát triển của Kansai Paint hiện tại lên tới 5,3 tỷ Yên mỗi năm với sự tham gia của hơn 600 giáo sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm thuộc các bộ phận nghiên cứu và phát triển trên khắp thế giới.

Sau gần 20 năm nghiên cứu tại Nhật Bản, Ales Shiquy ra đời có những tính năng vượt trội mà người tiêu dùng chưa từng nghĩ tới ở một sản phẩm sơn nội thất. Các báo cáo thí nghiệm về Ales Shiquy tại Nhật cho thấy, sản phẩm này không chỉ đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, mà còn có khả năng thanh lọc không khí vượt trội: khử mùi hôi, cân bằng độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy. Ngoài ra loại sơn này cũng có khả năng kháng khuẩn và một số loại virus cúm.

Trải nghiệm sản phẩm ngay trong lễ ra mắt

Với Ales Shiquy, Kansai Paint đã đưa ra thị trường một khái niệm hoàn toàn mới về dòng sơn nội thất cao cấp, sơn giờ đây không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn để cải thiện môi trường sống và bảo vệ sức khỏe con người. Sản phẩm này hiện đã được giới thiệu tại Nhật Bản, Malaysia và một số nước trên thế giới. Ngày 17/10/2018 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn tạo nên sự tiên phong trong công nghệ sơn trang trí, đáp ứng nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng theo chất lượng không gian sống Nhật Bản.

Dòng sơn cao cấp mới ra mắt của Kansai Paint

Trước đó, từ đầu năm 2018, Kansai Paint đã có nhiều hoạt động đáng chú ý dành cho khách hàng Việt Nam nhân kỷ niệm 100 năm thành lập như: Tổ chức hội nghị khách hàng và ra mắt bộ nhận diện sản phẩm mới X Shield và I Décor tại Thái Lan; Đưa đoàn CĐV Việt sang Vương quốc Anh giao lưu với huyền thoại MU và xem bóng đá tại SVĐ Old Trafford; đồng hành cùng giải bóng đá phong trào ngoại hạng HPL toàn quốc;…

Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint – ông Hiroshi Ishino

Chủ tịch tập đoàn Kansai Paint – ông Hiroshi Ishino - lần đầu tiên sang thăm Việt Nam và chấp bút cho bức tranh sơn nước về con tàu Shinkansen tại KCN Phố Nối A với thông điệp đưa thị trường Sơn Việt Nam tham gia cùng chuyến tàu thế kỷ mới trên hành trình toàn cầu của Kansai Paint hồi tháng 8 vừa qua. Và ngày 17/10 là lần thứ hai ông trở lại Việt Nam với một sản phẩm đặc biệt “Sơn thanh lọc không khí” - Ales Shiquy.

Thu Hà

Tin cùng chuyên mục

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm