Thứ tư 07/05/2025 02:53

K+ có logo mới, ra mắt dịch vụ xem phim theo yêu cầu miễn phí hơn 10.000 giờ

K+ sử dụng logo mới, giới thiệu gói giải trí và ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí đến hơn 10.000 giờ cho khán giả.

K+ áp dụng logo mới, hiện đại với phiên bản Đen - Trắng - Đỏ. Logo mới được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, dựa trên sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và sở thích của các nhóm khán giả. Cũng trong dịp này, K+ có chương trình ưu đãi cực lớn.

K+ ra mắt logo mới, ra mắt dịch vụ xem phim theo yêu cầu miễn phí đến hơn 10.000 giờ.

Cụ thể, thuê bao vệ tinh được giảm 50% cho trọn bộ HD và chỉ từ 88.000 đồng/tháng, đặc biệt tặng thêm App K+ miễn phí. Thuê bao App K+ được tặng đến 4 tháng miễn phí, có thể tiết kiệm đến 700.000 đồng với gói Trọn vẹn và 316.000 đồng với gói Giải trí.

Cùng với logo mới, K+ chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng ở tất cả nền tảng. Đây là cột mốc quan trọng sau hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

Các bộ phim từng “làm mưa làm gió" được khán giả bàn luận sôi nổi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như: Trêu nhầm yêu thật, Chuyện kinh hoàng đô thị, Đi về nơi có gió, Tòa thành thời gian… giờ đây được chiếu miễn phí trên K+.

Chiến dịch K+ mới của truyền hình K+

Giúp khán giả có trải nghiệm giải trí trọn vẹn, dễ tiếp cận các nội dung phim ảnh đỉnh nhất, đơn vị đã ra mắt gói K+ Giải trí mới, được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION. Như vậy, khán giả có thể được thưởng thức tất cả các series độc quyền hot nhất châu Á, loạt phim bom tấn với rating “đỉnh nóc kịch trần", đa dạng nội dung dành cho trẻ em…

Để có thêm thông tin chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hay đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập website www.kplus.vn.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Phim truyền hình

Tin cùng chuyên mục

Tối nay (20/4) diễn ra Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2024

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024 vượt thử thách mặt mộc

Bí mật sau chuyến xe “An – Tâm – Đẹp”: CEO SIAM Thailand và chiến lược đầu tư vào sắc đẹp

MC Lại Văn Sâm đưa ra cảnh báo khẩn vì bị mạo danh

Phim Địa đạo thu gần 70 tỷ đồng: Giới trẻ ngày càng yêu lịch sử!

Nhờ có sự bảo trợ sắc đẹp của SIAM Thailand, các thí sinh hoa hậu Việt Nam tỏa sáng

Cơ quan chức năng chỉ ra thiếu sót của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong quảng cáo

5 năm đồng hành cùng MIQVN, SIAM Thailand lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Nghe Trẻ Nghe Tre: Lan tỏa văn hóa Việt qua nhạc rap

Cuộc chiến trending: 'Sự nghiệp chướng' gặp hạn, 'Bắc Bling' hưởng lợi?

Đà Nẵng: Sôi động giải đua thuyền truyền thống 2025

Loạt rapper hát bài lời lẽ thô tục: Nhạc rap hay ‘rác’?

Giải bóng chuyền VĐQG 2025: Khánh Hòa áp đảo Ninh Bình

Giữa ồn ào tình ái, streamer ViruSs kinh doanh những gì?

Đối tượng lạ dùng sim rác liên hệ thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Bắc Bling: Khi khán giả 'phải lòng' những thanh âm nguồn cội

Concert 'Anh trai say hi' được tổ chức tại Van Phuc City

Vì sao NSND Công Lý rời Nhà hát Kịch Hà Nội?

Màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao của 500 drone trên bầu trời Buôn Ma Thuột

MV Bắc Bling vươn lên top 1 toàn cầu