Thứ bảy 19/04/2025 20:22

Jack là Đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue

Bia Larue - một thương hiệu của Heineken Việt Nam đã công bố ca sĩ Jack là Đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue cùng Jack - Yêu đời không cần đợi”.

Với chiến dịch này, bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị cấp cao, Công ty Heineken Việt Nam và ca sĩ Jack - Đại sứ thương hiệu Bia Larue năm 2021

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack - “Laylalay” - là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò Đại sứ thương hiệu của bia Larue. Ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Jack (12/4) MV (Music video - video ca nhạc) này đã đạt được hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của chính anh trước đây và trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau sáu giờ công chiếu.

Đây là thời gian chạm top 1 nhanh nhất đối với một sản phẩm MV của Jack và hiện tại vẫn vững vàng ở vị trí này trong 10 ngày liên tiếp. Bản audio “Laylalay” cũng là một trong những ca khúc nhạc Việt hiếm hoi được Spotify hỗ trợ quảng bá đến 9 thị trường âm nhạc tại Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan.

Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng danh giá như: Làn sóng xanh, Zing music, Mai vàng, và WeChoice. Sức ảnh hưởng của anh cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards. Gần đây nhất, Jack là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình châu Á (Asian Television Award - ATA) vào tháng 1/2021.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới