Thứ sáu 09/05/2025 20:20

Hưởng ứng chiến lược chuyển đổi số quốc gia, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về “Chuyển đổi số quốc gia”, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 01/01/2022 BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.

Miễn toàn bộ phí trên BIDV SmartBanking

Từ 01/01/2022, khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, bao gồm: Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV; Phí duy trì dịch vụ; Phí quản lý 01 tài khoản; Phí tin nhắn OTT…

Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; Ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; Triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng ngành Y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; Giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Chỉ tính riêng năm 2021, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ khách hàng lên tới 7.900 tỷ đồng.

65 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng 65 năm thành lập

Nhân dịp này, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957-26/4/2022), thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng, BIDV dành tặng tất cả khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị ưu đãi đến 65 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 01/01/2022 đến hết 30/06/2022, tất cả các khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 01 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản.

BIDV sẽ dành tặng Ưu đãi Đặc biệt đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking, cụ thể: Thực hiện miễn trọn đời phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV SmartBanking cho khách hàng, bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên; Tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày 01 chỉ Vàng SJC 9999 trong suốt cả năm 2022, với lời chúc mang lại “một năm - 365 ngày, nhiều tài lộc và may mắn đến với khách hàng”.

Với chính sách miễn phí hoàn toàn cho khách hàng giao dịch trên kênh số, BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong việc đồng hành cùng khách hàng để thực hiện mạnh mẽ, hiệu quả chủ trương Chuyển đổi số quốc gia, thực hiện “thanh toán không dùng tiền mặt”, hỗ trợ tăng cường phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Bài viết cùng chủ đề: BIDV

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cường thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Khánh thành trường học cho học sinh miền núi Sơn La

Ngân hàng nội tìm vốn ngoại giá rẻ cho nền kinh tế

VPBankS được vinh danh tại HR Excellence ® 2025 về đào tạo

PVcomBank triển khai gói vay 10.500 tỷ đồng, lãi suất chỉ 3,99%/năm

Niềm tin là 'đồng tiền' mạnh nhất của ngân hàng Việt

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

BAOVIET Bank cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 3%

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon

Kết quả kinh doanh OCB quý I/2025 giữ đà tăng trưởng tốt

Lãi suất huy động tăng trở lại, kỳ hạn ngắn sát “trần”

Con đường tiền tệ huyền thoại trong kháng chiến chống Mỹ

Tài sản số, tín chỉ carbon: 'Mảnh ghép' mới cho tài sản bảo đảm?

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống