Thứ sáu 08/11/2024 10:28

Hưởng thêm lãi suất khi gửi tiết kiệm online tại ABBANK

Nhằm tiếp sức cho khách hàng trước khó khăn mùa dịch, từ nay đến hết tháng 12/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) sẽ tặng thêm 0,4% lãi suất tiền gửi online dành cho Khách hàng Cá nhân (KHCN). Khách có nhu cầu vay vốn cũng được hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,6%/ năm.

Cụ thể, với tối thiểu 500.000 đồng và kỳ hạn từ 1 đến 12 tháng, mức lãi suất khi gửi tiết kiệm online tại ABBANK sẽ được cộng thêm lên 0,4%/ năm so với lãi suất tiết kiệm niêm yết tại Quầy giao dịch trong chương trình “Gửi tiền online – Cộng ngay lãi suất”. Chương trình có hạn mức 1.000 tỷ đồng áp dụng cho các sản phẩm: Tiết kiệm trả lãi trước, Tiết kiệm có kỳ hạn lĩnh lãi hàng quý, Tiết kiệm có kỳ hạn lĩnh lãi hàng tháng, Tiết kiệm có kỳ hạn lĩnh lãi cuối kỳ thông qua dịch vụ Online Banking và ngân hàng số AB Ditizen.

Mọi thủ tục đều được thực hiện ngay trên App điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng, sẽ tạo thêm động lực và lợi ích tài chính cho khách hàng lựa chọn hình thức tiết kiệm online và không thể đến giao dịch tại quầy trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài.

Ngoài ra, khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh, vay mua nhà, mua xe ôtô, xây sửa nhà cửa, vay tiêu dùng... theo thời hạn vay tối thiểu là 24 tháng sẽ được ABBANK áp dụng chương trình “Vay ưu đãi – Lãi an tâm”. Khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức vay kèm các điều kiện khác nhau như gói ưu đãi 1 áp dụng mức lãi suất chỉ từ 7,6%/năm cho 6 tháng đầu, 8,6%/năm cho 6 tháng tiếp theo. Hoặc gói ưu đãi 2 có lãi suất 7,99%/năm trong 12 tháng đầu. ABBANK sẽ dành 3.500 tỷ đồng cho chương trình ưu đãi này, kéo dài đến hết năm 2021.

Cam kết thủ tục cho vay đơn giản, tối giản chứng từ cung cấp và đa dạng các loại tài sản đảm bảo nhận thế chấp, Ông Nguyễn Khánh Phúc – Giám đốc Khối KHCN của ABBANK chia sẻ: “Trong giai đoạn dịch Covid-19 tái bùng phát phức tạp, ABBANK không chỉ mong muốn đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu vay vốn của khách hàng nhằm cân bằng nguồn lực tài chính, sớm ổn định cuộc sống và hoạt động kinh doanh mà còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trực tuyến để thuận tiện trong các giao dịch với ngân hàng, bắt kịp xu hướng công nghệ số, góp phần phục hồi và tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn hậu Covid-19”.

Thuỳ Linh

Tin cùng chuyên mục

Từ 5/1/2025, Cục Phòng, chống rửa tiền sẽ thuộc Ngân hàng Nhà nước

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Giá vàng và chứng khoán sẽ ra sao sau kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ?

Kỳ vọng của quỹ tín dụng nhân dân đối với bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới

Tỷ giá tăng, thị trường chưa có dấu hiệu thiếu hụt thanh khoản

Ngân hàng Nhà nước tái triển khai biện pháp kép để 'ghìm cương' tỷ giá

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Ngân hàng BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'

Lào Cai: Khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3

Nhà băng đua nhau tăng lãi suất, có nơi chạm 9,5%/năm cho kỳ hạn 13 tháng

Làm thế nào để tận dụng sức mạnh của lãi kép?

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank... được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: Nâng cao vai trò đồng hành cùng các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho người nghèo

Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ Bac A Bank

Động thái mới sau chuyển giao bắt buộc của 2 ngân hàng '0 đồng'

Đề xuất thay đổi thủ tục thu hồi giấy phép hoạt động ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng 'vào mùa'

9 tháng đầu năm 2024: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả

Đề xuất quy định mới về hồ sơ, thủ tục tổ chức lại tổ chức tín dụng