Thứ bảy 10/05/2025 16:56

Hơn 50 đơn vị kinh doanh thương mại điện tử chinh phục Ecomathon 2023

Hơn 50 đơn vị kinh doanh thương mại điện tử chuyên lĩnh vực POD/Dropshipping đang cùng tranh tài để tìm ra người chiến thắng khi bán hàng trên nền tảng TikTok.

Cuộc thi Ecomathon 2023 với chủ đề “Bật sáng tạo, Bão doanh thu” được tổ chức bởi Ecomdy, phối hợp thực hiện bởi TikTok for Business và Nhóm cộng đồng Cuồng Phong Hội.

Cuộc thi Ecomathon 2023 đang trong hành trình tìm ra quán quân bán hàng trên nền tảng TikTok.

Ảnh: Trao giải cho đội thi đạt giải Nhất cuộc thi Ecomathon năm 2022

Ecomathon là cuộc thi dành cho các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử (bán hàng trên nền tảng số) chuyên về bán hàng trên nền tảng TikTok, được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực chiến về quảng cáo trên nền tảng TikTok.

Năm 2022, cuộc thi Ecomathon lần thứ 1 đã được tổ chức thành công, tạo được dấu ấn nhất định trong ngành thương mại điện tử và quảng cáo.

Năm nay, Ecomathon được xây dựng với nội dung chuyên biệt dành riêng cho các nhà bán hàng, cụ thể là trong lĩnh vực POD/ Dropshipping (bán hàng theo đơn đặt mẫu thiết kế riêng từng sản phẩm).

Qua gần 2 tháng phát động, Ecomathon 2023 đã thu hút sự đăng ký tham gia dự thi của hơn 50 đơn vị bán hàng trên toàn quốc. Ban giám khảo tiếp tục chọn lựa ra 25 đội thi xuất sắc để được các chuyên gia huấn luyện trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế hỗ trợ đào tạo chuyên sâu; được các chuyên gia trong ngành quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên nền tảng TikTok hỗ trợ xây dựng định hướng, vạch ra chiến lược hiệu quả, từ đó, tăng doanh thu bán hàng trên nền tảng TikTok.

Top 5 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn ra và tiến vào vòng chung kết – Demo Day, cùng tranh tài trực tiếp để chọn ra quán quân Ecomathon 2023 - mùa 2.

Dự kiến vòng chung kết Ecomathon 2023 sẽ diễn ra tại TP. Đà Nẵng vào đầu tháng 10/2023.

Trong khuôn khổ vòng chung kết, ngoài các trận thi đấu trực tiếp của 5 đội được chọn, các đơn vị tham gia cuộc thi sẽ được nghe các doanh nghiệp thương mại điện tử trên nền tảng TikTok thành công nói về kinh nghiệm bán hàng; những lưu ý về các lỗi sai mà các nhà bán hàng thương mại điện tử thường mắc phải do các đại diện các đơn vị sản xuất, cổng thanh toán, các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chia sẻ.

Tại vòng chung kết cũng sẽ triển lãm các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực quảng cáo, thương mại điện tử.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

DBFOOD: Sản phẩm OCOP 4 sao 'kết tinh' từ dược liệu quý

Chàng trai ‘chốt’ 500kg nhang trầm hương chỉ trong 90 phút livestream

Chàng trai 9X thành công đưa sản vật quê lên TikTok Shop

Khởi động chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp về khí hậu

Tăng cường kết nối mạng lưới cố vấn khởi nghiệp toàn cầu

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo xanh ESG: Chìa khóa phát triển nông nghiệp bền vững

2 dự án Khởi nghiệp Quốc gia có cơ hội nhận giải thưởng 100.000 USD

Việt Nam - Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác khởi nghiệp sáng tạo

Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Hải Phòng

Khởi động Chương trình Viet Startup Interchange China 2024

Thừa Thiên Huế: Trao giải Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2024

Vòng chung kết Khởi nghiệp Xanh 2024 tại TP. Hồ Chí Minh có gì mới và đặc biệt?

Tìm ra quán quân Cuộc thi Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp năm 2024

Breezing.in ghi điểm với giải pháp check-in tự động tại Automation World Vietnam 2024

Ra mắt báo cáo khởi nghiệp GenAI ASEAN đầu tiên tại Hà Nội

Phát động cuộc thi "Innogreenlife 2024 - Đổi mới sáng tạo vì cuộc sống xanh"

Cơ hội nhận 10.000 USD từ chương trình khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng

Đà Nẵng xúc tiến đầu tư đổi mới sáng tạo với Hàn Quốc và Singapore

Sắp diễn ra Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2024

Khát khao đưa sản phẩm ớt rừng mang thương hiệu ''quê'' tới cộng đồng