Herbalife Nutrition tiếp tục được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng
Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm Herbalife Nutrition đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp.
Đại diện Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Ban tổ chức |
Trước đó, trong năm 2021, Herbalife Việt Nam đã tiếp tục được VCCI công nhận trong top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam và được UBND TP. Hồ Chí Minh vinh danh trong top doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố.
Công ty cũng là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của thể thao Việt Nam thông qua chương trình hợp tác lâu dài với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Theo đó, Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tư vấn và đào tạo dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, năm 2021, Herbalife Việt Nam lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các Đội tuyển bóng đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 - 2024.
Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn của mình, công ty cùng với Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 5 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.
Được biết, giải thưởng Rồng Vàng tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Chương trình Golden Dragon Awards năm 2022 tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Năm 2022, 60 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh từ hơn 600 đề cử.
Các doanh nghiệp được vinh danh có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó trong bối cảnh Covid-19, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, có chủ trương chính sách hóa, quy định hóa các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xã hội, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của doanh nghiệp.