Thứ ba 19/11/2024 05:18

Hệ thống BRGMart được vinh danh Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”

Ngày 16/7, hệ thống Siêu thị bán lẻ BRGMart được vinh danh Top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2022”.

Đây là chương trình bình chọn do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam(VIPA) thực hiện hàng năm.

Hệ thống siêu thị bán lẻ BRGMart (thuộc Tập đoàn BRG) được vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2022”

Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo, đổi mới không ngừng để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của hàng Việt. Với hệ thống gần 80 siêu thị và cửa hàng tại 7 tỉnh thành lớn trên khắp cả nước, thương hiệu BRGMart đã được khẳng định trong Top 20 các “sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” hiện nay.

BRGMart là nơi cung cấp thực phẩm tươi sạch, an toàn; hàng hoá chất lượng cao, phong phú về chủng loại và đa dạng dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý cho mọi gia đình. Hệ thống siêu thị bán lẻ BRGMart không ngừng khẳng định vị thế, chiếm lĩnh thị trường bằng các chương trình tương tác trực tiếp với các tổ chức trong nước và quốc tế như Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại, UBND các tỉnh; Hiệp hội quốc tế Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đại sứ quán, Cơ quan tham tán thương mại Newzealand, Australia...

Bà Nguyễn Thùy Dương - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhận Bằng khen và cúp Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Thông qua BRGMart, các nhà cung cấp nông sản Việt như gạo, hạt tiêu, điều, cà phê và hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao… có cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài nhờ mạng lưới xuất khẩu rộng khắp toàn cầu của BRG và hàng hoá cao cấp từ các quốc gia trên toàn thế giới cũng có thêm cánh tay nối dài, được kết nối nhanh, hiệu quả tới thị trường gần 100 triệu dân của Việt Nam.

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, là điểm đến mỗi ngày của người tiêu dùng Việt, đến, BRGMart luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, đã dần gắn bó, trở thành một phần tất yếu Hương vị cuộc sống với người tiêu dùng Việt.

Tầm nhìn năm 2025, BRGMart đặt mục tiêu trên 500 điểm bán trên toàn quốc và trở thành nhà bán lẻ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất Việt Nam.

Hệ thống siêu thị bán lẻ BRGMart liên tục lựa chọn, bổ sung nhiều mặt hàng tươi ngon, phong phú, đa dạng từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, mang đến các sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và hợp lý, sẽ phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân Thủ đô Hà Nội.

3 giá trị cốt lõi của BRGMart:

Hàng hóa chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc, giá cả hấp dẫn, ưu đãi đặc quyền

Mua sắm thuận tiện, trọn vẹn nhu cầu trong 1 lần mua sắm

Thân thiện, văn minh và phát triển bền vững cùng cộng đồng

Thông tin liên hệ & mua sắm tại hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I.

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Phân bón Cà Mau - “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với hành trình bền bỉ hướng đến mục tiêu trung hòa carbon

AP Saigon Petro ra mắt máy thay nhớt tự động 3R dành cho xe máy

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thách thức và cơ hội của BSR với "chính sách, thị trường và xu thế mới trong kinh doanh xăng dầu"

Triển khai quản trị rủi ro tại PV Power: Hiệu quả - bền vững

PVOIL hướng đến ứng dụng AI trong nghiên cứu khoa học và công việc

TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Phân bón Cà Mau: Xe máy, nhẫn vàng sẵn sàng chờ nông dân trúng giải

PV GAS tiếp tục tỏa sáng tại giải Marathon Cà Mau 2024 – Cúp Petrovietnam

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình thực hiện tốt VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

Tân Hiệp Phát 13 năm nỗ lực tiếp lửa sáng tạo để các tài năng trẻ khoa học phụng sự xã hội

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân, tỉnh Yên Bái