Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn: Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”
Thông tin doanh nghiệp Chủ nhật, 17/07/2022 - 08:49 Theo dõi Congthuong.vn trên
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đồng hành cùng Cục Hải quan Bắc Ninh: Đối thoại doanh nghiệp năm 2022 |
Ngày 16/7, tại Hà Nội, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức chương trình “Lễ Tổng kết và trao giấy chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”. Đây là hoạt động được tổ chức từ năm 2007, đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.
![]() |
Các đại biểu tham dự buổi lễ |
Để kịp thời khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa qua, các doanh nghiệp đã chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi, ứng phó và tìm ra những giải pháp tốt nhất để duy trì sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả. Trong số các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận đợt này, có nhiều doanh nghiệp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Saigon Newport), Petro Viet Nam PTSC, Eximbank...
![]() |
Các doanh nghiệp đạt Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” |
Tại buổi lễ, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là đại diện duy nhất trong lĩnh vực khai thác cảng biển vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh trong TOP 50 và trao bằng chứng nhận cùng biểu trưng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”.
Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý này, đây là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng công ty trong việc không ngừng cái tiến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong suốt hơn 2 năm qua khi dịch bệnh bùng phát, đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong nước và thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “đến với Tân Cảng Sài Gòn - đến với chất lượng, dịch vụ hàng đầu”.
Hoạt động bình chọn và quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh trên thị trường hội nhập đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng tính cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Eurowindow River Park – Căn hộ 3 phòng ngủ “được lòng” khách hàng tại Hà Nội

Được đánh giá cao về “E-S-G”, công ty Vinamilk nhận giải phát triển bền vững 2022

Hanwha Life Việt Nam được vinh danh top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Ngành điện Quảng Trị: Trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình Nguyễn Văn Bồi

Tập đoàn Sun Group tiếp tục được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Novaland góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Panasonic tiếp tục được vinh danh Top doanh nghiệp phát triển bền vững

Tập đoàn Stavian được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

Các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cần được triển khai nhanh hơn

AEON Việt Nam lần thứ 4 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Tập đoàn Bảo Việt và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

EVERPIA và VMLY&R ký kết hợp tác xây dựng chiến lược tái định vị cho thương hiệu EVERON

EVNHANOI: Mạnh mẽ chuyển đổi sổ

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Tổng công ty Hàng hải ký thỏa thuận hợp tác

Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”

Tập đoàn Bảo Việt : “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Đảm bảo an toàn hệ thống truyền tải điện trong mùa nắng nóng

Sôi nổi Hội thao truyền thống Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) lần thứ XI năm 2022

Nhiều thương hiệu lớn lọt Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022

Nhãn hàng OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ 'trồng mái ấm cho muôn loài'

Công ty Điện lực Quảng Ngãi: Hiệu quả từ ứng dụng công nghệ kiểm soát lượng điện tiêu thụ

BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Tập đoàn Viettel đạt mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 4 năm
