Thứ ba 19/11/2024 19:43

Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số

Ngày 19/7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME - nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Hanwha Life, cho thấy sự đầu tư đáng kể của công ty vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.

Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (cuộc sống và tôi). Nhờ có người bạn đồng hành này, người dùng sẽ có những trải nghiệm toàn diện về dịch vụ bảo hiểm và được khám phá kho nội dung đa dạng có các tính năng tương tác như trang mạng xã hội.

Cụ thể, khám phá trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử, và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác với các nội dung trên ứng dụng (thích, chia sẻ, bình luận) như các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời dễ dàng truy cập bằng cách đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail, Zalo và Apple ID.

Đồng thời, quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí; nhận thông báo mới nhất về hạn đóng phí giúp không mất hiệu lực hợp đồng; thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng; tận hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox.

Bên cạnh các ứng dụng vốn có như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment), việc phát triển LIME được xem là bước kế tiếp giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life.

Không dừng lại ở đó, LIME giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng vốn đã rất đa dạng của Hanwha Life bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp. Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu về phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn của người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch kéo dài

Ông Im Dong Jun, CEO Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: Với định hướng là một công ty bảo hiểm nhân thọ lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi một mặt tận dụng các thế mạnh và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha, mặt khác luôn nghiên cứu để khai phá những cách thức sáng tạo hơn về dịch vụ tài chính. LIME chính là một trong những thành tựu của chúng tôi trong hành trình khai phá này. Với tính tương tác cao và mang đến trải nghiệm toàn diện, chúng tôi hy vọng LIME sẽ trở thành người bạn thân thiết của người dùng, có thể kết nối, đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang có sự chuyển mình thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng thay đổi của khách hàng trong cuộc sống hiện đại, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life trong cuộc sống hàng ngày.

Trong năm 2021, Hanwha Life tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất trên thị trường và đặt mục tiêu mang đến các giải pháp cuộc sống tối ưu hướng đến khách hàng. Hiện, Hanwha Life Việt Nam đang phục vụ khách hàng trên toàn quốc thông qua hơn 170 điểm dịch vụ.

Quỳnh Nga
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Câu chuyện từ những doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi số

Tăng tốc kết hợp 5.5G và AI để dẫn đầu kỷ nguyên AI di động

Nhiều nhân viên của các tổ chức thiếu kiến thức cơ bản về an ninh mạng

Tập đoàn Viettel nói về giá và chất lượng mạng 5G sau 9 ngày thử nghiệm

Câu chuyện chuyển đổi số ở tỉnh nghèo Hà Giang

Để mục tiêu kinh tế số đóng góp 30% vào GDP không còn là thách thức

Nâng cao năng lực cho mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số Việt Nam

Thị trường IT Việt Nam cần 500.000 lao động công nghệ từ nay đến năm 2025

Quảng Nam: Các tổ công nghệ số cộng đồng thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số

Cảnh báo: Các cú pháp nhận ưu đãi từ Viettel là thông tin thất thiệt

Thế giới thiếu hụt khoảng 4 triệu chuyên gia an ninh mạng

3 mục đích xây dựng Luật Công nghiệp công nghệ số

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông: Hiệu quả cao nhờ chuyển đổi số

Ngành sản xuất là lĩnh vực bị mã độc tấn công nhiều nhất tại Việt Nam

AI tạo sinh mang lại cơ hội và thách thức gì cho doanh nghiệp?

Ứng dụng Rakuten Viber ra mắt tính năng mới, thêm trải nghiệm cho người dùng

Analog Devices và Flagship Pioneering “bắt tay” đẩy nhanh tốc độ phát triển thế giới sinh học

Sắp diễn ra hội nghị trí tuệ nhân tạo GenAI Summit 2024

Người dùng thích ứng ra sao sau 1 tháng thực hiện xác thực sinh trắc học?

Nở rộ dịch vụ ''lấy lại tiền bị lừa'' trên mạng xã hội, Cục An toàn thông tin khuyến cáo gì?