Thứ sáu 22/11/2024 21:40

Hải Hà - Kotobuki nhận giải Sao vàng Đất Việt

Thương hiệu Hải Hà- Kotobuki ngày càng được khách hàng biết đến, tin cậy, không chỉ tại thị trường Hà Nội mà còn trên cả nước. Với những thành tích đạt được, Hải Hà – Kotobuki vừa vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013.

 - Hải Hà – Kotobuki được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa 2 công ty: Bánh kẹo Hải Hà (góp vốn 29%) và Tập đoàn Kotobuki của Nhật Bản góp vốn 71%. Ngày 1/5/1993, Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki chính thức đi vào hoạt động.

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Hải Hà - Kotobuki đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiến tiến của Nhật Bản, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất lao động, nhằm hạ giá thành sản phẩm. Đồng thời xây dựng mạng lưới phân phối hoàn chỉnh, chuyên nghiệp bao gồm: hệ thống đại lý và hệ thống bán lẻ, giữ gìn mối quan hệ mật thiết với khách hàng... Đến nay, mạng lưới phân phối sản phẩm đã phát triển được hơn 100 đại lý tại 60 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Với những nỗ lực vượt khó, khẳng định chất lượng thương hiệu, đến nay Hải Hà – Kotobuki được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu năm tăng trưởng 15 - 20%. Cùng với đó, Hải Hà – Kotobuki cũng đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng từ cơ quan chủ quản và các hiệp hội nghề nghiệp, tiêu biểu như: Bằng khen của Bộ Công Thương trong nhiều năm liên tục (2007 - 2010) về thành tích hoàn thành mức vượt kế hoạch sản xuất - kinh doanh. Sản phẩm bánh kẹo Hải Hà - Kotobuki cũng đã được nhận: Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2009”; Top 200 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng năm 2009; Giải thưởng “Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích” trong 02 năm liên tục (2010 – 2011); Top 20 sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”; Sản phẩm được công nhận đạt chuẩn “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng năm 2012”. Đặc biệt, năm 2012, Hải Hà – Kotobuki đón nhận Huân chương lao động Hạng 3 do nhà nước cấp với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh và các nhiệm vụ công tác.

Ông Doãn Minh Dũng – Tổng giám đốc công ty chia sẻ: Mặc dù đường đi trước mắt còn nhiều khó khăn, song với tập thể đoàn kết, nỗ lực, biết chia sẻ, đặc biệt là sự quan tâm của các đối tác, sự năng động, nhạy bén của ban lãnh đạo, chắc chắn các sản phẩm mang thương hiệu Hải Hà – Kotobuki sẽ vượt qua mọi khó khăn, xứng đáng là một trong những thương hiệu sao vàng đất Việt.

Thúy Hà

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt