Thứ hai 23/12/2024 10:40

Hải Hà - Kotobuki nhận giải Sao vàng Đất Việt

Thương hiệu Hải Hà- Kotobuki ngày càng được khách hàng biết đến, tin cậy, không chỉ tại thị trường Hà Nội mà còn trên cả nước. Với những thành tích đạt được, Hải Hà – Kotobuki vừa vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013.

 - Hải Hà – Kotobuki được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa 2 công ty: Bánh kẹo Hải Hà (góp vốn 29%) và Tập đoàn Kotobuki của Nhật Bản góp vốn 71%. Ngày 1/5/1993, Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki chính thức đi vào hoạt động.

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Hải Hà - Kotobuki đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiến tiến của Nhật Bản, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất lao động, nhằm hạ giá thành sản phẩm. Đồng thời xây dựng mạng lưới phân phối hoàn chỉnh, chuyên nghiệp bao gồm: hệ thống đại lý và hệ thống bán lẻ, giữ gìn mối quan hệ mật thiết với khách hàng... Đến nay, mạng lưới phân phối sản phẩm đã phát triển được hơn 100 đại lý tại 60 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Với những nỗ lực vượt khó, khẳng định chất lượng thương hiệu, đến nay Hải Hà – Kotobuki được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu năm tăng trưởng 15 - 20%. Cùng với đó, Hải Hà – Kotobuki cũng đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng từ cơ quan chủ quản và các hiệp hội nghề nghiệp, tiêu biểu như: Bằng khen của Bộ Công Thương trong nhiều năm liên tục (2007 - 2010) về thành tích hoàn thành mức vượt kế hoạch sản xuất - kinh doanh. Sản phẩm bánh kẹo Hải Hà - Kotobuki cũng đã được nhận: Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2009”; Top 200 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng năm 2009; Giải thưởng “Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích” trong 02 năm liên tục (2010 – 2011); Top 20 sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011”; Sản phẩm được công nhận đạt chuẩn “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng năm 2012”. Đặc biệt, năm 2012, Hải Hà – Kotobuki đón nhận Huân chương lao động Hạng 3 do nhà nước cấp với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh và các nhiệm vụ công tác.

Ông Doãn Minh Dũng – Tổng giám đốc công ty chia sẻ: Mặc dù đường đi trước mắt còn nhiều khó khăn, song với tập thể đoàn kết, nỗ lực, biết chia sẻ, đặc biệt là sự quan tâm của các đối tác, sự năng động, nhạy bén của ban lãnh đạo, chắc chắn các sản phẩm mang thương hiệu Hải Hà – Kotobuki sẽ vượt qua mọi khó khăn, xứng đáng là một trong những thương hiệu sao vàng đất Việt.

Thúy Hà

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông