Với những mảng màu xanh mướt, khu Sapphire nhẹ nhàng và tinh tế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. |
Sự kiện do đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án- TNR Holdings Việt Nam, chủ đầu tư- Công ty Việt Hân kết hợp cùng đơn vị phân phối tổ chức. Với sự kiện này, TNR Holdings hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Nếu như khu Ruby thu hút khách hàng bởi hệ thống quảng trường rộng lớn, tiện ích dịch vụ công cộng hiện đại… thì khu Sapphire lại giống như một khu resort xanh mướt với trung tâm là quảng trường Sapphire mang phong cách nghệ thuật. Cùng với hệ thống nhà hàng, dịch vụ tiện ích sang trọng, Sapphire còn gây ấn tượng bởi hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1ha và khu vườn được tích hợp nhiều công nghệ thông minh như wifi toàn khu, ổ sạc điện thoại không dây, đèn đón bước chân, ghế nghỉ tự phát sáng…
Bên cạnh các tiện ích tạo nên sự khác biệt của khu Sapphire, các căn hộ ở đây đều được được thiết kế thông minh, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, thiết kế và hoàn thiện nội thất cao cấp, với mức giá tại thời điểm mở bán chỉ 29,5 triệu đồng/m2. Các đối tác cung cấp nội thất đều là những thương hiệu uy tín như Hafele, Cotto, Panasonic, Schneider, Philips… để đem lại sự tiện nghi nhất cho những chủ nhân của căn hộ Sapphire.
Là tổ hợp căn hộ dịch vụ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, có tổng diện tích 12 ha, cung cấp gần 5.000 căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản thủ đô, Goldmark City cũng đánh dấu sự thành công của TNR Holdings Việt Nam với việc đưa “Thành phố trong khu vườn” trở thành dự án bất động sản có tốc độ bán hàng tốt nhất trên thị trường năm 2015.
Trong giai đoạn 1, với việc chào bán thành công khu Ruby và đón nhận Kỷ lục Guisness Việt Nam về dự án có số lượng quảng trường nhiều nhất, mức giao dịch thành công tại dự án đã lên đến hơn 2000 căn hộ.