Thứ bảy 23/11/2024 12:08

Grab mở lại dịch vụ GrabCar tại Hà Nội, đảm bảo an toàn cho hành khách

Theo Công văn số 4601/SGTVT-QLVT ngày 13/10/2021 của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, Grab Việt Nam công bố mở lại GrabCar tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế trong bối cảnh Hà Nội đang bước vào giai đoạn thích ứng an toàn với đại dịch Covid-19.

Dịch vụ GrabCar đáp ứng toàn bộ các tiêu chí an toàn đối với hoạt động giao thông vận tải trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP. Hà Nội do cơ quan chức năng quy định, đảm bảo mang đến sự an tâm và an toàn cho cả hành khách lẫn đối tác tài xế trong suốt hành trình.

Dịch vụ GrabCar mở lại tại Hà Nội đáp ứng toàn bộ các tiêu chí an toàn phòng chống dịch

Từ ngày 14 - 31/10/2021, người dùng tại Hà Nội có thể nhập mã GCMOCA để được ưu đãi giảm 50%, tối đa 15.000đ cho mỗi chuyến xe GrabCar thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca. Ngoài ra, vào khung giờ từ 20h - 21h mỗi ngày, từ ngày 18 - 24/10/2021, người dùng có thể truy cập vào mục GrabRewards trên ứng dụng Grab để có cơ hội đổi mã ưu đãi trị giá 20.000đ khi sử dụng dịch vụ GrabCar tại Hà Nội và TP.HCM. Sau đó người dùng vào mục My Rewards/ Ưu đãi của tôi để nhận và sử dụng mã ưu đãi.

Toàn bộ đối tác tài xế tham gia dịch vụ GrabCar tại Hà Nội đều đã được tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine phòng Covid-19 theo quy định của cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, các đối tác cũng được yêu cầu luôn tuân thủ nguyên tắc 5K và đảm bảo thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 (bằng PCR hoặc kháng nguyên nhanh) mỗi 7 ngày/lần. Trên xe sẽ có trang bị dung dịch rửa tay (ít nhất 70% nồng độ cồn) cho hành khách. Điều này sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, góp phần đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân và cộng đồng.

Theo quy định của cơ quan chức năng, hành khách khi di chuyển trên xe GrabCar cần phải tuân thủ nguyên tắc 5K, khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch khác. Để đáp ứng cao nhất các tiêu chuẩn về an toàn đối với hoạt động vận chuyển hành khách, người dùng cũng được khuyến khích thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca để giảm thiểu các tiếp xúc vật lý.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt