Thứ ba 24/12/2024 08:03

Grab mở lại dịch vụ GrabCar tại Hà Nội, đảm bảo an toàn cho hành khách

Theo Công văn số 4601/SGTVT-QLVT ngày 13/10/2021 của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, Grab Việt Nam công bố mở lại GrabCar tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế trong bối cảnh Hà Nội đang bước vào giai đoạn thích ứng an toàn với đại dịch Covid-19.

Dịch vụ GrabCar đáp ứng toàn bộ các tiêu chí an toàn đối với hoạt động giao thông vận tải trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP. Hà Nội do cơ quan chức năng quy định, đảm bảo mang đến sự an tâm và an toàn cho cả hành khách lẫn đối tác tài xế trong suốt hành trình.

Dịch vụ GrabCar mở lại tại Hà Nội đáp ứng toàn bộ các tiêu chí an toàn phòng chống dịch

Từ ngày 14 - 31/10/2021, người dùng tại Hà Nội có thể nhập mã GCMOCA để được ưu đãi giảm 50%, tối đa 15.000đ cho mỗi chuyến xe GrabCar thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca. Ngoài ra, vào khung giờ từ 20h - 21h mỗi ngày, từ ngày 18 - 24/10/2021, người dùng có thể truy cập vào mục GrabRewards trên ứng dụng Grab để có cơ hội đổi mã ưu đãi trị giá 20.000đ khi sử dụng dịch vụ GrabCar tại Hà Nội và TP.HCM. Sau đó người dùng vào mục My Rewards/ Ưu đãi của tôi để nhận và sử dụng mã ưu đãi.

Toàn bộ đối tác tài xế tham gia dịch vụ GrabCar tại Hà Nội đều đã được tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine phòng Covid-19 theo quy định của cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, các đối tác cũng được yêu cầu luôn tuân thủ nguyên tắc 5K và đảm bảo thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 (bằng PCR hoặc kháng nguyên nhanh) mỗi 7 ngày/lần. Trên xe sẽ có trang bị dung dịch rửa tay (ít nhất 70% nồng độ cồn) cho hành khách. Điều này sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, góp phần đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân và cộng đồng.

Theo quy định của cơ quan chức năng, hành khách khi di chuyển trên xe GrabCar cần phải tuân thủ nguyên tắc 5K, khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch khác. Để đáp ứng cao nhất các tiêu chuẩn về an toàn đối với hoạt động vận chuyển hành khách, người dùng cũng được khuyến khích thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca để giảm thiểu các tiếp xúc vật lý.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

PV GAS SERVICES phối hợp Hội chữ thập đỏ Bà Rịa - Vũng Tàu tài trợ sửa thư viện trường THCS & THPT Đắk Mai

Phân bón Cà Mau bắt kịp xu hướng Nông nghiệp đô thị

Phân bón Cà Mau trao tặng tỉnh Tây Ninh 03 căn nhà đại đoàn kết giúp hộ nghèo an cư đón Tết

PV GAS tổ chức Hội thảo công tác bảo dưỡng sửa chữa các công trình khí năm 2024

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam