Thứ hai 23/12/2024 01:30

Grab công bố “thưởng nóng” cho đối tác tài xế mới

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội.

Chương trình nhằm tạo điều kiện để các bác tài mới có thể tham gia nền tảng Grab dễ dàng hơn, qua đó có thêm cơ hội thu nhập ổn định.

Chương trình được triển khai nhằm hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội

Các chương trình này sẽ được triển khai từ nay đến hết ngày 30/06/2024, cụ thể: Chương trình tặng đồng phục trị giá 150.000 đồng, bao gồm 1 mũ và 1 áo phông (hoặc 1 áo khoác, tuỳ vào thời điểm đăng ký của đối tác). Chương trình thưởng lên đến 100.000 đồng/ngày dành cho đối tác 2 bánh mới đăng ký và đạt đủ điều kiện.

Trước đó, Grab cũng triển khai chương trình “Tri ân đối tác - Tặng miễn phí áo khoác Grab” dành cho đối tác tài xế 2 bánh đang hoạt động với Grab và đạt đủ điều kiện của chương trình. Đây là năm thứ hai Grab triển khai chương trình ý nghĩa này, với tổng số gần 30.000 áo khoác mới đã được trao tặng cho các đối tác tài xế tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Bên cạnh các chương trình hỗ trợ thiết thực, Grab cũng liên tục đầu tư vào các nguồn lực và nâng cao năng lực công nghệ để hỗ trợ các đối tác tài xế tối đa hóa hiệu quả hoạt động, qua đó giúp họ gia tăng thu nhập tổng thể. Những cải tiến về công nghệ của Grab tập trung vào 2 lĩnh vực chính như: Giúp các đối tác tài xế tối đa hóa từng phút hoạt động trên nền tảng Grab thông qua việc định vị phản ánh nhu cầu di chuyển của hành khách, điển hình như tính năng Bản đồ nhiệt giúp dự đoán những khu vực có nhu cầu dịch vụ cao; và đa dạng cơ hội thu nhập nhờ nền tảng ứng dụng đa dịch vụ mà Grab đang cung cấp cho người dùng.

Giúp thao tác nhận và hoàn thành cuốc xe của đối tác tài xế trở nên liền mạch nhất có thể thông qua việc điều hướng chính xác nhờ thông tin và định vị chính xác được cung cấp bởi GrabMaps, tính năng chia sẻ vị trí chính xác từ hành khách; tối ưu hiệu quả phát cuốc cho đối tác tài xế nhờ tính năng tự động nhận cuốc xe, nhận chuyến xe sớm, hay tính năng chuyển đổi chuyến xe; ưu tiên lựa chọn của đối tác tài xế qua tính năng điểm đến ưa thích, chọn vùng không hoạt động,...

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh