Thứ tư 25/12/2024 08:03

GO!/Big C triển khai chương trình “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt”

Chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Hệ thống siêu thị GO!/Big C lần đầu tiên triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt”. Chương trình kéo dài từ ngày 28/8 đến hết ngày 3/9/2020 tại tất cả các siêu thị GO!/Big C trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình áp dụng giảm giá đến 20% đối với sản phẩm bán chạy nhất hàng rau củ quả và hàng tươi sống, trong đó có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước. Đây là sản phẩm của các hợp tác xã và hộ nông dân đã gặt hái thành công bước đầu khi trở thành đối tác của GO!/Big C thông qua chương trình “Thu mua nông sản trực tiếp từ các hộ nông dân và hợp tác xã”được Central Retail tích cực triển khai hơn 1 năm nay.

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, tại một số siêu thị Big C cũng dành riêng 1 khu vực trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP Việt Nam

Thông qua chương trình này, Central Retail đã phối hợp với các bộ ban ngành có liên quan, tổ chức nhiều khóa tập huấn “quy trình vào hàng” siêu thị GO!/Big C, dành cho hơn 500 hợp tác xã và hộ nông dân tại các khu vực phía Bắc, khu vực miền Trung (Nghệ An), và miền Nam (Tây Ninh, Đồng Tháp, Bến Tre, Trà Vinh); tính đến nay đã có 220 hợp tác xã đang là đối tác cung cấp 14.000 tấn hàng hóa cho hệ thống bán lẻ của Central Retail, giúp cải thiện đời sống của hơn 6.000 người nông dân Việt Nam.

Trong dịp này, người tiêu dùng khi thăm quan và mua sắm tại hệ thống siêu thị GO!/Big C sẽ được hòa mình vào không khí lễ Quốc khánh 2/9, thông qua cuộc thi trang trí mang tên “Tự hào Việt Nam”, diễn ra tại 39 siêu thị GO!/Big C. Các nhân viên siêu thị GO!/Big C sẽ dùng chính những sản phẩm của 220 hợp tác xã nêu trên làm nguyên liệu để trang trí và trưng bày ngay tại siêu thị theo hai chủ đề: Đất nước Việt Nam; Lễ Quốc khánh 2/9. Ngoài ra, tại một số siêu thị Big C cũng dành riêng 1 khu vực trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP Việt Nam, đây là các sản phẩm thuộc chương trình OCOP, nhằm hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành chuỗi siêu thị GO!/Big C), cho biết: “Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc xuất khẩu gặp khó khăn, đã phần nào ảnh hưởng đến đầu ra của các mặt hàng nông sản, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bà con nông dân. Vì vậy, ngoài các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng, chúng tôi ưu tiên tập trung quảng bá các mặt hàng nông sản của hợp tác xã và hộ nông dân, nhằm thay lời cảm ơn cũng như cổ vũ, giúp họ vượt qua khó khăn từ dịch bệnh Covid-19”.

Nguyễn Hạnh

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8