Thứ bảy 23/11/2024 14:30

GO!/Big C triển khai chương trình “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt”

Chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Hệ thống siêu thị GO!/Big C lần đầu tiên triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt”. Chương trình kéo dài từ ngày 28/8 đến hết ngày 3/9/2020 tại tất cả các siêu thị GO!/Big C trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình áp dụng giảm giá đến 20% đối với sản phẩm bán chạy nhất hàng rau củ quả và hàng tươi sống, trong đó có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước. Đây là sản phẩm của các hợp tác xã và hộ nông dân đã gặt hái thành công bước đầu khi trở thành đối tác của GO!/Big C thông qua chương trình “Thu mua nông sản trực tiếp từ các hộ nông dân và hợp tác xã”được Central Retail tích cực triển khai hơn 1 năm nay.

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, tại một số siêu thị Big C cũng dành riêng 1 khu vực trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP Việt Nam

Thông qua chương trình này, Central Retail đã phối hợp với các bộ ban ngành có liên quan, tổ chức nhiều khóa tập huấn “quy trình vào hàng” siêu thị GO!/Big C, dành cho hơn 500 hợp tác xã và hộ nông dân tại các khu vực phía Bắc, khu vực miền Trung (Nghệ An), và miền Nam (Tây Ninh, Đồng Tháp, Bến Tre, Trà Vinh); tính đến nay đã có 220 hợp tác xã đang là đối tác cung cấp 14.000 tấn hàng hóa cho hệ thống bán lẻ của Central Retail, giúp cải thiện đời sống của hơn 6.000 người nông dân Việt Nam.

Trong dịp này, người tiêu dùng khi thăm quan và mua sắm tại hệ thống siêu thị GO!/Big C sẽ được hòa mình vào không khí lễ Quốc khánh 2/9, thông qua cuộc thi trang trí mang tên “Tự hào Việt Nam”, diễn ra tại 39 siêu thị GO!/Big C. Các nhân viên siêu thị GO!/Big C sẽ dùng chính những sản phẩm của 220 hợp tác xã nêu trên làm nguyên liệu để trang trí và trưng bày ngay tại siêu thị theo hai chủ đề: Đất nước Việt Nam; Lễ Quốc khánh 2/9. Ngoài ra, tại một số siêu thị Big C cũng dành riêng 1 khu vực trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP Việt Nam, đây là các sản phẩm thuộc chương trình OCOP, nhằm hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành chuỗi siêu thị GO!/Big C), cho biết: “Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc xuất khẩu gặp khó khăn, đã phần nào ảnh hưởng đến đầu ra của các mặt hàng nông sản, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bà con nông dân. Vì vậy, ngoài các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng, chúng tôi ưu tiên tập trung quảng bá các mặt hàng nông sản của hợp tác xã và hộ nông dân, nhằm thay lời cảm ơn cũng như cổ vũ, giúp họ vượt qua khó khăn từ dịch bệnh Covid-19”.

Nguyễn Hạnh

Tin cùng chuyên mục

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt