Thứ ba 26/11/2024 21:30

'Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion' trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba

Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương xin giới thiệu “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion” trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com.

Việt Nam, là một trong những nền kinh tế phát triển đầy năng động tại khu vực Đông Nam Á, đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư châu Âu. Nhờ Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu(EVFTA), hơn 90% các mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam sang châu Âu đã được giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn thuế quan. Điều này mang đến cho các doanh nghiệp châu Âu cơ hội tiếp cận các sản phẩm từ Việt Nam với mức giá cạnh tranh, mở rộng tiềm năng phát triển thị trường và gia tăng lợi nhuận.

“Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavilion” trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com. Ảnh: Vietnam Pavilion

Gian hàng Vietnam Pavilion – Cơ hội tìm kiếm các sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh

Vietnam Pavilion không chỉ là nơi giới thiệu các sản phẩm uy tín mang thương hiệu "Made in Vietnam" mà còn là cầu nối đưa các doanh nghiệp châu Âu đến gần hơn với những cơ hội hợp tác đầy tiềm năng tại Việt Nam. Các sản phẩm trưng bày tại gian hàng bao gồm một loạt danh mục các sản phẩm phong phú như: nông sản, thực phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ, nội thất, dược liệu, và nhiều lĩnh vực khác…

Các doanh nghiệp tham gia Vietnam Pavilion đều đã được Cục Xúc tiến Thương mại (Vietrade) cùng với Alibaba.com tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Điều này giúp doanh nghiệp châu Âu hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi hợp tác.

Các doanh nghiệp tham gia Vietnam Pavilion đều đã được Cục Xúc tiến Thương mại cùng Alibaba.com tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Ảnh: Vietnam Pavilion

Nhờ Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA), hơn 90% các mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam sang thị trường châu Âu đã được hưởng lợi từ việc cắt giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn thuế quan.

Điều này không chỉ giúp các sản phẩm "Made in Vietnam" có lợi thế cạnh tranh về giá cả mà còn mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường châu Âu một cách thuận lợi hơn. Với mức giá hấp dẫn, hàng hóa từ Việt Nam đang ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều đối tác châu Âu, tạo điều kiện thúc đẩy thương mại và mở rộng quy mô hợp tác quốc tế.

Mở rộng tiềm năng thị trường Đông Nam Á

Không chỉ giới hạn ở thị trường Việt Nam, Vietnam Pavilion còn mang đến cơ hội kết nối với các doanh nghiệp khác trong khu vực Đông Nam Á. Đây là “cửa ngõ” để doanh nghiệp châu Âu không chỉ tìm kiếm nguồn hàng đa dạng mà còn tiếp cận các đối tác chiến lược mới tại khu vực năng động này, từ đó mở rộng hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả và bền vững.

Vietnam Pavilion tạo ra môi trường kết nối giao thương thuận lợi. Ảnh: Vietnam Pavilion

Với sự đồng hành của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương Việt Nam và sự hỗ trợ công nghệ từ nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Alibaba.com, Vietnam Pavilion hứa hẹn trở thành bệ phóng lý tưởng cho các doanh nghiệp châu Âu đang tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh tại thị trường mới.

Gian hàng không chỉ mang lại cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao từ Việt Nam mà còn tạo ra môi trường kết nối giao thương thuận lợi. Thông qua Vietnam Pavilion, các doanh nghiệp châu Âu có thể dễ dàng tiếp cận thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu một cách có hiệu quả và bền vững.

Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Website: https://vietrade.gov.vn/

PV
Bài viết cùng chủ đề: Cục Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đào tạo về quản trị kinh doanh, chuyển dịch năng lượng xanh

Chân dung doanh nhân 8X ngồi 'ghế nóng' Tập đoàn BIM Group

Nhà máy thủy điện Khe Bố tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Quảng Trị: tiết kiệm hơn 18 triệu kWh trong 10 tháng đầu năm 2024

Công ty Điện lực Hà Giang: Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn hành lang lưới điện

FA’NU khẳng định mình trên thị trường dinh dưỡng: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia 2024

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ