BAOVIET Bank: Dấu ấn 5 năm

BAOVIET Bank: Dấu ấn 5 năm

Thành lập từ ngày 14/1/2009, trong suốt hơn 5 năm qua, BAOVIET Bank đặt ra mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp toàn diện “ngân hàng- bảo hiểm- đầu tư”, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp, phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt.
Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Ra đời trong hoàn cảnh khó khăn nhất của cuộc khủng hoảng tài chính châu Á những năm 1997- 1998, Vietcombank Leasing đã luôn biết phát huy sức trẻ với khát vọng vươn xa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành một trong những công ty tài chính mạnh nhất Việt Nam.
Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Bằng hướng đi và quyết sách đúng, Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) đã từng bước vượt qua khó khăn, tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty đang là một hiện tượng điển hình trong cách nghĩ, cách làm của Hội gốm sứ và xây dựng Việt Nam.
Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Nhắc đến ngành nhựa Việt Nam, không thể không nhắc đến Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong- một thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định bằng uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng 50 năm phát triển.

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp
Với nguyên tắc hoạt động độc lập, khách quan và bí mật số liệu của khách hàng, Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long luôn coi uy tín, chất lượng dịch vụ là hàng đầu, đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp.

Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới

Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới
Ngày 5/3/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự tiếp nhận Giấy phép thành lập Công ty quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN) do ông Vũ Bằng- Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán nhà nước trao nhân chuyến công du của phái đoàn Bộ Tài chính Việt Nam đến Nhật Bản.

Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”

Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”
Thành lập năm 1993, với mục tiêu “Cùng nông dân phát triển”, Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2-9 Đăk Lăk (Simexco DakLak) đã xây dựng thành công chuỗi cung ứng khép kín từ người nông dân đến tận tay người tiêu dùng, dần khẳng là một trong những nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam.

Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông 1

Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông
Là một doanh nghiệp uy tín của Tổng công ty Lương thực miền Bắc, bạn hàng tin cậy của Tổng cục Dự trữ nhà nước, Công ty CP lương thực Hà Nam đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường.

Citimart: Không ngừng đổi mới

Citimart: Không ngừng đổi mới
Siêu thị Citimart (thuộc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Hưng) là siêu thị đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, tiên phong mở đường cho sự phát triển của kênh bán lẻ hiện đại trên cả nước. Đến nay, với 20 năm hiện diện trên thị trường, thương hiệu Citimart hiện đang đứng thứ 4 trong top các nhà bán lẻ Việt Nam.

Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng

Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng
“Tôi tự hào là thợ của Vinaconex 5, mỗi lần đi qua sông Vân núi Thúy, từ xa thấy ống khói nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình nhả khói, hình ảnh này nhắc nhở tôi và những người thợ của công ty hôm nay không bao giờ được quên một thời hùng tráng của những thế hệ cha anh đi trước trên công trường K3, đơn vị tiền thân của Vinaconex 5”. Đây là chia sẻ của Tổng giám đốc Ngô Hải An nhân kỷ niệm 40 năm thành lập công ty.

Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”
Căn cứ kết quả cuộc họp của Hội đồng xét duyệt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013” ngày 10/4/2014; Bộ Công Thương đã có Quyết định số 3130/QĐ-BCT ngày 11/4/2014 về việc công nhận các doanh nghiệp/doanh nhân đạt Giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2013” lần thứ VI.

Big C: Vì niềm tin của khách hàng

Big C: Vì niềm tin của khách hàng
Được thành lập từ năm 1998 với trung tâm thương mại- đại siêu thị đầu tiên tại Đồng Nai, đến nay hệ thống siêu thị Big C đã có mặt tại 16 tỉnh, thành phố trên cả nước với 26 trung tâm thương mại- đại siêu thị, phân phối hơn 50.000 mặt hàng, thu hút hơn 50 triệu lượt khách đến mua sắm mỗi năm.

SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) được thành lập ngày 12/5/1989, lĩnh vực hoạt động chính là phân phối bán lẻ, với siêu thị Co.opmart đầu tiên được khai trương vào năm 1992. Để tạo nét đặc trưng cho Co.opmart, Saigon Co.op đã chọn đối tượng mục tiêu là tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình chiếm số đông trong xã hội.

Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế 6 chữ “vàng” tạo thương hiệu

Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế 6 chữ “vàng” tạo thương hiệu
Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Công ty CP liên doanh đầu tư quốc tế (KLF Global) phấn đầu trở thành công ty kinh tế đa ngành hàng đầu, thể hiện tầm vóc, trí tuệ và niềm tự hào của Tập đoàn FLC tại thị trường Việt Nam và khu vực.

Viettel Kiên Giang: Tất cả vì khách hàng

Viettel Kiên Giang: Tất cả vì khách hàng
Với tiêu chí phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, chất lượng dịch vụ tốt, Viettel Kiên Giang đã không ngừng nỗ lực xây dựng chiến lược kinh doanh hướng tơi lợi ích cho khách hàng.

Khẳng định bản lĩnh kinh doanh

Khẳng định bản lĩnh kinh doanh
“Thương hiệu quốc gia”, uy tín chất lượng và hệ thống phân phối rộng lớn đã đưa Bia Sài Gòn lên vị thế dẫn đầu thị trường tiêu thụ bia tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Công ty TNHH Môi trường Phú Hà: Hành động vì môi trường xanh

Công ty TNHH Môi trường Phú Hà: Hành động vì môi trường xanh
Thu gom và xử lý rác thải luôn là vấn đề nan giải đối với mỗi quốc gia. Nhằm chung tay, góp sức giải quyết vấn đề này, năm 2007, Công ty TNHH Môi trường Phú Hà đã ra đời với chức năng chính là thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải công nghiệp, chất thải nguy hại, chất thải thông thường khác…

PV OIL: Tăng trưởng cả chất và lượng!

PV OIL: Tăng trưởng cả chất và lượng!
Vượt qua mọi khó khăn thách thức, năm 2013, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín: Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng

Tập đoàn vàng bạc đá quý Kim Tín: Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng
Trải qua gần 30 năm phát triển, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Kim Tín (phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng) đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý. “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” là slogan sự chuẩn mực về giá cùng với đỉnh cao về chất lượng của Kim Tín.

Doanh nhân Lê Hữu Hoàng: Đồng hành cùng thành công của Yến Sào Khánh Hòa

Doanh nhân Lê Hữu Hoàng: Đồng hành cùng thành công của Yến Sào Khánh Hòa
Nhiều năm qua, tên tuổi của thạc sĩ- doanh nhân Lê Hữu Hoàng gắn liền với những thành công của Công ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa.

Vững vàng trên “mặt trận” bán lẻ xăng dầu

Vững vàng trên “mặt trận” bán lẻ xăng dầu
Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, tập thể lãnh đạo và toàn thể người lao động Xí nghiệp Bán lẻ xăng dầu - Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex) đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Sản lượng bán lẻ tăng trưởng tốt, các hoạt động kinh doanh ngoài xăng dầu (dầu mỡ nhờn, bảo hiểm, sơn, dịch vụ khác) được chú trọng; việc làm và thu nhập của CBCNV ổn định, ngày một nâng cao.

Viện NIIE- Đại học Nguyễn Tất Thành: Học bổng lơn - Chính sách tối ưu

Viện NIIE- Đại học Nguyễn Tất Thành: Học bổng lơn - Chính sách tối ưu
Viện Đào tạo quốc tế NTT (NIIE) là một địa chỉ đào tạo kế thừa những tiêu chí chất lượng và thực tiễn đào tạo ngành quản trị nhà hàng, khách sạn của các đại học đối tác uy tín tại Anh quốc.

Công ty CP bóng đèn Điện Quang: Thương hiệu có độ nhận biết số 1

Công ty CP bóng đèn Điện Quang: Thương hiệu có độ nhận biết số 1
Trong suốt gần 40 năm phát triển, Điện Quang đã xây dựng và hình thành bản sắc văn hóa doanh nghiệp đậm nét với giá trị cốt lõi: Sáng tạo- Rộng lượng- Trách nhiệm.

Home Credit Viet Nam: Những giải pháp tài chính tốt nhất

Home Credit Viet Nam: Những giải pháp tài chính tốt nhất
Công ty PPF Việt Nam- thương hiệu Home Credit- hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng từ năm 2009. Với thế mạnh dịch vụ nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện, Home Credit Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp tài chính tốt nhất.
|< < 1 2 3 > >|

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động