Thứ bảy 26/04/2025 04:54

Giải đi/chạy bộ “Dai-ichi - Cung đường Yêu thương 2021” nhận kỷ lục Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường Yêu thương 2021” – là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km).

Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường Yêu thương 2021” được Dai-ichi Life Việt Nam chính thức phát động vào đầu tháng 7/2021 nhằm hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Giải Đi/Chạy bộ “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” nhận kỷ lục Việt Nam

Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ hơn 50 hoạt động rèn luyện thể chất khác, bao gồm các hoạt động tại nhà, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tham gia trong giai đoạn giãn cách xã hội. Với mỗi ki-lô-mét mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam đã cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Được tổ chức lần đầu tiên trong lúc cả nước đang đối mặt với tâm điểm dịch Covid-19, sau 6 tháng triển khai với 15 chặng đua cùng 5 thử thách lớn theo triết lý Ngũ đại Nhật Bản gồm Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô, “Dai-ichi – Cung đường Yêu thương 2021” đã về đích thành công với những kỷ lục ấn tượng: hoàn thành 2.315.814 ki-lô-mét- là cung đường chạy trực tuyến dài nhất Việt Nam xuyên suốt 63 tỉnh thành, từ đất mũi Cà Mau đến Hà Giang, thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên và đạt mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng.

Khác với các giải thể thao thông thường, “Dai-ichi – Cung đường Yêu thương 2021” diễn ra trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt khi lệnh giãn cách được công bố ở nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, thời gian giãn cách xã hội kéo dài không làm vơi đi nhiệt huyết của những bước chân yêu thương. Vượt lên ý nghĩa của một giải thể thao thông thường, “Dai-ichi – Cung đường Yêu thương 2021” là minh chứng cho tinh thần bền bỉ, kiên cường, vượt lên chính mình của những chiến binh Samurai, và trên hết chính là lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình và yêu thương cộng đồng.

Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Hiệp hội Gas Việt Nam có chủ tịch mới

Tập đoàn PC1 phấn đấu doanh thu tăng 32%, chia cổ tức 15%

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ

Năm 2025: Hóa dầu Petrolimex đặt mục tiêu tăng trưởng 200%

Petrolimex Sài Gòn được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Vinamilk - Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia

Nhận diện 4 ‘dòng chảy’ trong hệ thống pháp luật kinh doanh

PC Hưng Yên tuyên truyền, không thu tiền điện truyền thống

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Kon Tum: Tuyên truyền an toàn điện tại trường học