Thứ năm 28/11/2024 20:06

F Fresh Spray được rót vốn trăm tỷ, mở ra cơ hội kiếm tiền khủng cho GenZ

Thingo Group đã trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu nước hoa F Fresh Spray do Kye Nguyễn và Gil Lê đồng sáng lập, với tổng giá trị đầu tư 120 tỷ đồng.

Là nước hoa phi giới tính đầu tiên của Việt Nam, F Fresh Spray đang dành được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cả trong và ngoài nước. Khác với các thương hiệu nước hoa khác trên thị trường, F Fresh Spray tập trung vào dòng sản phẩm đa dụng, dễ dùng nhằm tôn lên cá tính và độc bản của người sử dụng.

F Fresh Spray bắt tay hợp tác chiến lược cùng Thingo Group

Nhận định thương hiệu của mình chỉ mới xuất hiện trong chưa đầy 1 năm, với vai trò là Giám đốc sáng tạo của F Fresh Spray Gil Lê cho biết: Với mục tiêu trở thành sản phẩm top 1 nội địa và đưa sản phẩm ra với thế giới, nhà F sẽ cần đến sự giúp đỡ của những người đi trước như Thingo Group.

Với thế mạnh trong việc kinh doanh 4.0, Thingo sẽ đảm nhiệm vai trò phát triển, quản lý hệ thống kinh doanh bao gồm các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Trong khi, đội ngũ nhà F sẽ chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm và đẩy mạnh các chiến lược truyền thông marketing đa kênh nhằm lan tỏa sản phẩm đến với đông đảo khách hàng.

Với một thương hiệu trẻ như F Fresh Spray, khoản đầu tư này mang tới rất nhiều cơ hội, nhưng đồng thời cũng là thách thức rất lớn. Khoản đầu tư sẽ được cả hai sử dụng trong ba năm tới để phát triển thêm các dòng sản phẩm, tung ra bộ sưu tập mùi hương mới và mở rộng hệ thống các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Mặc dù kế hoạch triển khai vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng cả hai bên cho biết, dự án KOC Co-Founder sẽ là “phát súng đầu tiên” đánh dấu sự hợp tác chiến lược lần này.

Kye Nguyễn - Đồng sáng lập F Fresh Spray, chia sẻ sâu hơn: Theo khảo sát của chúng tôi, hiện cứ 10 bài đăng trênmạng xã hội thì có đến 80% trong đó là về lĩnh vực tài chính và khởi nghiệp. Điều này cho thấy rằng các bạn trẻ GenZ hiện nay đang có xu hướng khởi nghiệp và mong muốn kiếm tiền sớm hơn rất nhiều so với GenX, Y. Nắm bắt được tâm lý này, F Fresh Spray và Thingo Group triển khai dự án KOC Co- Founder. Đây không chỉ là bước chuyển mình quan trọng của F Fresh Spray, dự án còn mở ra một sân chơi lành mạnh, uy tín để các bạn trẻ GenZ có thử sức với vai trò một “đồng sáng lập” của thương hiệu.

KOC (Key Opinion Consumer) là những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, họ là người trải nghiệm sản phẩm và đưa ra những nhận xét, đánh giá công tâm để khách hàng có cái nhìn nhiều chiều hơn trước khi đi đến quyết định mua hàng. Trong khoảng một năm trở lại đây, mạng lưới KOCs tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và gần như “chiếm lĩnh” toàn bộ thị trường mua sắm online. Tuy nhiên, phần lớn xã hội vẫn chưa nhìn nhận đây là một nghề nghiệp chính thống và có tính bền vững.

KOC Co-Founder sẽ tạo nên một nền tảng giúp ai cũng có thể thử sức với vai trò là một nhà đồng sáng lập thương hiệu cùng Gil Lê. Theo đó, các bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng về bán hàng, marketing và kinh doanh chính những sản phẩm của F Fresh Spray để kiếm thêm thu nhập một cách chủ động và thông minh hơn. Các KOC tiềm năng sẽ được nhà F hỗ trợ và đào tạo chuyên sâu về xây dựng thương hiệu, hình ảnh cá nhân với sự đồng hành của thương hiệu Kye Agency. Qua dự án này, Thing Group và F Fresh Spray mong muốn thay đổi cách nhìn nhận của xã hội về một ngành nghề mang tên KOC.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Vòng chung kết Khởi nghiệp Xanh 2024 tại TP. Hồ Chí Minh có gì mới và đặc biệt?

Tìm ra quán quân Cuộc thi Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp năm 2024

Breezing.in ghi điểm với giải pháp check-in tự động tại Automation World Vietnam 2024

Ra mắt báo cáo khởi nghiệp GenAI ASEAN đầu tiên tại Hà Nội

Phát động cuộc thi "Innogreenlife 2024 - Đổi mới sáng tạo vì cuộc sống xanh"

Cơ hội nhận 10.000 USD từ chương trình khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng

Đà Nẵng xúc tiến đầu tư đổi mới sáng tạo với Hàn Quốc và Singapore

Sắp diễn ra Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2024

Khát khao đưa sản phẩm ớt rừng mang thương hiệu ''quê'' tới cộng đồng

Chi 35.000 USD tiền thưởng cho khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo về hiệu quả năng lượng

Giai đoạn 2024-2027, tiếp tục hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội thu được lợi ích lớn nhờ chuyển đổi số

Cuộc thi Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp 2024: Nhiều ý tưởng được đầu tư thiên thần

Khởi nghiệp với sản phẩm chả ống tre độc đáo, chàng trai thu về tiền tỷ mỗi năm

MEGA US EXPO 2024 - kết nối doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Bình Phước: Khởi nghiệp với cốm gạo, cô gái 9x đoạt nhiều giải thưởng quốc tế

Kawai Startup Fair 2024: Ấn tượng với các màn gọi vốn

Startup Việt - Breezing.in tạo dấu ấn tại SaiGon Summit 2024

Điểm danh 3 Startup Việt Nam toả sáng tại sân chơi công nghệ InnovFest

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và câu chuyện khởi nghiệp của nhà khoa học trẻ