Thứ sáu 09/05/2025 20:17

EVS phát triển an toàn, bền vững với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”

Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest luôn chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của nhà đầu tư trên các sản phẩm dịch vụ tài chính, các kênh thông tin của công ty.

Everest (EVS) luôn chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của nhà đầu tư trên các sản phẩm dịch vụ tài chính và các kênh thông tin của công ty. Sau khi thay đổi nhận diện thương hiệu và ra mắt App Trading vào năm 2022 cùng với việc nâng cấp website - Kênh thông tin chính thức của công ty vào tháng 5/2023 tiếp tục là lời khẳng định cho chiến lược tái định vị thương hiệu và "lấy khách hàng làm trung tâm" của EVS.

Những năm trở lại đây chúng ta đã bước vào kỷ nguyên của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội là điều cần thiết để xây dựng khách hàng trung thành và một thương hiệu bền vững lâu dài. EVS cũng không ngoại lệ, giai đoạn năm 2021 - 2022 chuyển đổi từ mô hình công ty chứng khoán truyền thống sang mô hình của một công ty lấy nền tảng là công nghệ để phát triển đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ về đầu tư tài chính. Tiêu biểu là các dự án phần mềm lõi (core) giao dịch chứng khoán niêm yết và tính năng mở tài khoản trực tuyến eKYC với dịch vụ chọn tài khoản số đẹp, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu tài khoản và giao dịch chứng khoán chỉ sau vài phút.

Ngoài ra EVS App Trading - ứng dụng đã thay đổi căn bản cách thức giao dịch trực tuyến theo hướng dễ dàng, tiện lợi và linh hoạt cho nhà đầu tư. Những thay đổi mới này đã thu hút làn sóng đầu tư chứng khoán từ những nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là nhóm nhà đầu tư trẻ thuộc thế hệ Z vốn rất quan tâm đến tự chủ tài chính và bắt đầu học cách kiếm tiền từ rất sớm.

Dựa trên nghiên cứu hành vi và thử nghiệm thực tế, tháng 5/2023, EVS đã ra mắt bản nâng cấp website EVS mới nhằm tối ưu trải nghiệm và tương thích trên đa nền tảng như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động; ứng dụng "thiết kế tương tác" từ "tĩnh" sang "động" để tương tác trực quan với người dùng; màu sắc tinh tế, bắt kịp các xu hướng thiết kế hiện đại và trẻ trung mà vẫn mang dấu ấn thương hiệu EVS quen thuộc gây ấn tượng cho người dùng từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Ngoài ra, website hỗ trợ tối đa tiện ích cho nhà đầu tư như: liên kết nhanh đến các hệ thống giao dịch Web Trading và App Trading, trang mạng xã hội, để lại thông tin nhận tư vấn trực tiếp, ứng tuyển công việc trực tuyến,… chuyên mục Wikibook - trung tâm tra cứu và EVS Special cung cấp thông tin hữu ích, gia tăng trải nghiệm đầu tư, hỗ trợ nhà đầu tư lựa chọn và ra quyết định giao dịch.

Từ những hành động thực tế, EVS tiếp tục duy trì chiến lược kinh doanh “khách hàng làm trọng tâm” trong mọi suy nghĩ và hành động nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị đầu tư gia tăng không ngừng, mang đến cho các đối tác sự tôn trọng và cho nhân viên môi trường làm việc hạnh phúc.

Diệu Thu
Bài viết cùng chủ đề: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'