Thứ ba 26/11/2024 13:37

EVNHCMC: Nhiều hoạt động thiết thực Tháng tri ân khách hàng

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng, cũng như đảm bảo cung cấp điện phục vụ các hoạt động của người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, “Tháng tri ân khách hàng ” do Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức, gồm nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện và đồng loạt được diễn tại 22 công ty điện lực trực thuộc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

EVNHCMC triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực “Tháng tri ân khách hàng” trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh hướng về cộng đồng, xã hội

Theo đó, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVNHCMC hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội. Các hoạt động, sự kiện được triển khai diễn ra trong Tháng tri ân khách hàng – tháng 12/2021 và tháng 01/2022 thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp (DN), khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cụ thể, EVNHCMC tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.

Song song đó, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các DN bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các DN và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Đồng thời, thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

Ngành điện thực hiện công trình: "Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm" lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại tuyến hẻm: XTT 14E thuộc xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn trong Tháng tri ân khách hàng

Thực hiện chỉ đạo của EVNHCMC, các công ty điện lực trực thuộc đã và đang tập trung triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực “Tháng tri ân khách hàng” trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh nhằm tri ân khách hàng. Đơn cử, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hóc Môn (PC Hóc Môn) thuộc Đoàn thanh niên EVNHCMC đã phối hợp với Huyện Đoàn Hóc Môn tổ chức ra quân thực hiện công trình: "Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm" lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại 2 tuyến hẻm: XTT 14E thuộc xã Xuân Thới Thượng và hẻm KP8-04 thị trấn Hóc Môn với chiều dài hơn 500m.

Bên cạnh đó, PC Hóc Môn cũng đã riển khai vệ sinh miễn phí 10 trạm biến áp cho khách hàng doanh nghiệp; thực hiện công trình thanh niên “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm” sửa chữa điện miễn phí cho 10 gia đình khó khăn, ảnh hưởng do dịch Covid-19; thực hiện 4 công trình "Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm" lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời.

Đồng thời, trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong chương trình “khách hàng cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH”; trao tặng 20 xuất hỗ trợ cho thanh niên công nhân, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn và trao tặng 10 suất học bổng cho hoc sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH), EVNHCMC vừa tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt app với tổng trị giá giải thưởng gần 1 tỷ đồng. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng trong “Tháng tri ân khách hàng”.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC nhấn mạnh, năm 2021, đất nước chúng ta đối mặt với rất nhiều khó khăn đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh từ đại dịch Covid-19. Với trách nhiệm xã hội, EVN nói chung và EVNHCMC nói riêng đã triển khai được nhiều hành động thiết thực nhằm chia sẻ kịp thời với người dân, DN bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Những hành động thiết thực đó cũng là lời tri ân của ngành điện đến quý khách hàng sử dụng điện.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

Delta Group dấu ấn một tổng thầu xây dựng hàng đầu, nơi con người là giá trị cốt lõi.

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Sản phẩm mới giúp kiểm soát cân nặng của Care For Việt Nam

PC Thừa Thiên Huế triển khai chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

BCG Eco hợp tác với đối tác Singapore thúc đẩy dự án tín chỉ Carbon tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Thương hiệu xa xỉ Vertu không chỉ có điện thoại tiền tỷ

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Ghi dấu mùa đại hội có nhiều nội dung nhất

Siberian Wellness tổ chức khám sức khỏe miễn phí và truyền thông nâng cao sức khỏe tại Hà Tĩnh

Cắt giảm, đơn giản hóa quy định kinh doanh để môi trường cạnh tranh công bằng

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp