Thứ ba 31/12/2024 04:14

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.

Trong đó, EVNCPC giảm hơn 33 tỷ đồng cho 3.118 khách hàng sử dụng điện là cơ sở lưu trú du lịch theo quy định; giảm 100% tiền điện với gần 203 triệu đồng cho 36 khách hàng là các cơ sở đang thực hiện làm nơi cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19; giảm 20% tiền điện với gần 659 triệu đồng cho 112 khách hàng là các cơ sở y tế đang được dùng để khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19 và gần 143 triệu đồng cho 22 đơn vị bán lẻ điện trên địa bàn.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Đơn cử, tại tỉnh Khánh Hòa có 301 khách hàng được giảm hơn 11 tỷ đồng. Tỉnh Quảng Nam có 296 khách hàng được giảm gần 8,2 tỷ đồng. Thành phố Đà Nẵng có 1.216 khách hàng được giảm gần 7,6 tỷ đồng. Tỉnh Bình Định có 170 khách hàng được giảm hơn 1,9 tỷ đồng. Tỉnh Thừa Thiên Huế có 155 khách hàng được giảm gần 1,4 tỷ đồng. Tỉnh Phú Yên có 245 khách hàng được giảm gần 1,1 tỷ đồng. Tỉnh Quảng Bình có 395 khách hàng được giảm hơn 1 tỷ đồng…

Dự kiến trong đợt 3 này (từ kỳ hóa đơn tiền điện tháng 6/2021 đến kỳ hóa đơn tiền điện tháng 12/2021) có khoảng 3.450 khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại miền Trung – Tây Nguyên được giảm giá điện, giảm tiền điện với tổng số tiền khoảng 352 tỷ đồng.

Thành Long

Tin cùng chuyên mục

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc 11 triệu tấn UREA

Giải chạy “PV GAS - Hành trình năng lượng xanh” tại Hà Nội

PVCFC gặp mặt nhà đầu tư năm 2024

LocknLock khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

Vinamilk: "Logo Halal" trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Dự án Nhơn Trạch 3 và 4 là bàn đạp duy trì lợi thế cạnh tranh cho PV Power trong năm 2025

PV GAS SE: Phát huy tinh thần 'kiên định - đoàn kết - nỗ lực' hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2024

Khánh thành khu tái định cư thôn Làng Nủ, Kho Vàng và Nậm Tông (Lào Cai)

Mùa vàng thắng lớn 2024: Công nghệ toàn diện, niềm vui trọn vẹn

PV GAS thiết lập nhiều kỷ lục, hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch SXKD năm 2024

Vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tạo nền tảng tăng cường sử dụng LNG tại Việt Nam

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt