Thứ bảy 19/04/2025 12:45

Đà Nẵng tổ chức hội chợ du lịch trực tuyến trong không gian 3D

Sáng ngày 13/3, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng thông báo sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 từ ngày 17 - 25/3 với sự tham gia của 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Trung Quốc, Ấn độ, Hàn Quốc, Nhật Bản và khu vực Đông Nam Á.

Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, với sự phối hợp của Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel, Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantasiCity được tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung trong bối cảnh khôi phục du lịch mới

Trong 2 năm qua, dưới ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của thành phố bị tạm dừng và các cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng với việc chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong việc ứng dụng các công nghệ số (AI, Big Data…), Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hóa triển lãm du lịch mới và an toàn.

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP. Đà Nẵng - cho biết, việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những giải pháp nhằm duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, Đà Nẵng sẽ phát triển hơn nữa nền tảng dịch vụ trực tuyến đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: Triển lãm gian hàng trực tuyến; Kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360. Các doanh nghiệp còn có cơ hội kết nối, trao đổi thông tin với các đối tác mua tiềm năng trong và ngoài nước nhằm mục đích mở rộng quan hệ giao thương. Còn người tiêu dùng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour (săn vé máy bay 0đ, voucher ưu đãi du lịch…) tại khung giờ 12h - 14h và 20h - 21h trong 2 ngày 19/3 và 20/3.

Trong bối cảnh ngành du lịch Đà Nẵng đang bước vào giai đoạn 2 của quá trình khôi phục du lịch “Thích ứng, linh hoạt, sáng tạo”, sự kiện Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantasiCity 2022 sẽ thể hiện sự quyết tâm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động chuyển đổi số cùng gắn kết, đồng hành giữa chính quyền thành phố và cộng đồng doanh nghiệp du lịch. Đây sẽ là tiền đề để các doanh nghiệp sẵn sàng quay lại mở cửa, thúc đẩy quá trình phục hồi du lịch TP. Đà Nẵng - miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đức Thảo
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Tin cùng chuyên mục

Chính thức thông xe 20km cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Khởi công Dự án Nhà ga T2 - Cảng hàng không Đồng Hới

Bắc Ninh và Bắc Giang: Thống nhất bộ máy khi hợp nhất theo hướng nào?

Thanh Hóa sẽ có 18 phường và 148 xã sau sáp nhập

TP. Hải Phòng còn bao nhiêu xã và đặc khu sau hợp nhất với Hải Dương?

Tỉnh Quảng Nam dự kiến sẽ có 88 xã, phường sau sáp nhập

Nam Định lấy ý kiến nhân dân về sáp nhập tỉnh

Đồng Nai tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa dịp lễ 30/4

Nhiều hoạt động ý nghĩa dịp 50 năm Ngày Giải phóng Bình Thuận

TP. Hồ Chí Minh: Chi tiết tên 102 xã, phường mới, có Sài Gòn, Gia Định, Chợ Lớn

Thượng úy Nguyễn Đăng Khải được thăng cấp hàm lên Thiếu tá

Bà Rịa - Vũng Tàu: Sẽ đấu thầu 43 ha làm Nhà máy nhiệt điện LNG Long Sơn

Hải Phòng sẽ đón nhận danh hiệu “Thành phố Anh hùng”

Điện Biên dự kiến giảm mạnh 65% đơn vị cấp xã

HĐND TP. Hồ Chí Minh họp kiện toàn bộ máy hành chính

Lai Châu dự kiến còn 38 đơn vị hành chính cấp xã

Quảng Nam phát động phong trào 'Bình dân học vụ số'

Đắk Nông đẩy mạnh xuất khẩu nông sản: Mở rộng thị trường, nâng cao giá trị

Hòa Bình thống nhất giảm 105 đơn vị hành chính cấp xã

Ninh Thuận: Biến nắng gió thành đột phá phát triển kinh tế xanh