Thứ tư 13/11/2024 07:43

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Ngày 6/3, tại Hà Nội, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản đã tổ chức khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại Hà Nội.

Lần đầu tiên ra mắt tại thủ đô, UNIQLO sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm dành cho các khách hàng cùng triết lý thời trang LifeWear với cam kết mang đến những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ về cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất dành cho người dân thủ đô.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần

Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 2 tầng của tòa nhà, cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, heattech, áo chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như jeans, linen và rất nhiều các sản phẩm khác.

Bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới có được. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu hoạ tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen.

Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UTme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO. Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố thường trên xe xích lô, xúng xính trẩy hội trong những tà áo dài…

UNIQLO Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội

Song song với sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, UNIQLO Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường thành phố Hà Nội. Cụ thể, UNIQLO Việt Nam tăng cường đầu tư thông qua việc mở rộng hệ thống bán lẻ tại Hà Nội, lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đồng thời phối hợp với sở ngành liên quan để tăng cường phòng chống hàng giả, hàng nhái, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Quỳnh Nga

Tin cùng chuyên mục

Hiện thực hóa giấc mơ ''an cư'' cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

ICD Tân cảng Sóng Thần lọt vào top 10 công ty đại chúng quản trị tốt

Nhìn lại hành trình của Chủ tịch tập đoàn đa ngành BIM Group Đoàn Quốc Việt

Hội nghị chuyên đề đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát

Vinh quang thợ mỏ: “30 năm Sáng tạo - Năng suất - Thu nhập cao”

Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp tự động hóa tại triển lãm VIMF 2024

Vì sao Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn 5 tỷ USD dừng vận hành thương mại?

PV Power Ha Tinh – một thập kỷ vì dòng điện quốc gia

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu quốc gia'

Đặng Huỳnh Ức My: 'Bảo chứng thương hiệu quốc gia xuất phát từ trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp Việt'

OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

Sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất nào được công nhận Thương hiệu quốc gia?

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Giải bóng bàn PV GAS 2024: Quyết tâm và đoàn kết

Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho 3 nhóm sản phẩm