Thứ hai 23/12/2024 02:29

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Ngày 6/3, tại Hà Nội, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản đã tổ chức khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại Hà Nội.

Lần đầu tiên ra mắt tại thủ đô, UNIQLO sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm dành cho các khách hàng cùng triết lý thời trang LifeWear với cam kết mang đến những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ về cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết, với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất dành cho người dân thủ đô.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần

Cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 2 tầng của tòa nhà, cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, heattech, áo chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như jeans, linen và rất nhiều các sản phẩm khác.

Bên trong cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội

Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới có được. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu hoạ tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen.

Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UTme! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO. Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố thường trên xe xích lô, xúng xính trẩy hội trong những tà áo dài…

UNIQLO Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội

Song song với sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, UNIQLO Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường thành phố Hà Nội. Cụ thể, UNIQLO Việt Nam tăng cường đầu tư thông qua việc mở rộng hệ thống bán lẻ tại Hà Nội, lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đồng thời phối hợp với sở ngành liên quan để tăng cường phòng chống hàng giả, hàng nhái, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Quỳnh Nga

Tin cùng chuyên mục

Phân Bón Cà Mau đồng hành, hỗ trợ cùng tỉnh Cà Mau phát triển bền vững

PV GAS khởi động giải chạy Marathon: "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh"

Phối hợp nhịp nhàng, vận hành hiệu quả hệ thống khí - điện - đạm trong dây chuyền khí PM3 CAA

Phân bón Cà Mau: ''Một đội ngũ - Một mục tiêu'' kiến tạo nền tảng bền vững

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng

Petrovietnam chuẩn bị đà tăng tốc cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

PVCFC nhanh chóng giải quyết, tháo gỡ khó khăn cùng các nhà phân phối

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

VINACHEM trao tặng 15 căn nhà tình nghĩa tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

PV GAS đột phá với nhiều kỷ lục và cột mốc quan trọng trong năm 2024

Những "quả ngọt" kết tinh từ sản xuất sữa bền vững của FrieslandCampina Việt Nam

Người tiêu dùng lạc quan hơn về chi tiêu Tết Nguyên đán 2025

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và nỗ lực chuyển đổi xanh