Chủ nhật 04/05/2025 16:10

C.P. Việt Nam đạt top 10 “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022”

Việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã giúp C.P. Việt Nam vinh danh “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022”.

Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã được vinh danh trong buổi Lễ công bố “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022” lần thứ VIII do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, tại Nhà hát Bến Thành TP. Hồ Chí Minh mới đây.

Ông Sakchai Chatchaisophon - Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của CPV đã đại diện công ty nhận giải thưởng

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùngViệt Nam bình chọn.

Tại chương trình, ông Sakchai Chatchaisophon - Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của CPV đã đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 - Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022.

Với mục tiêu trở thành nhà bếp của thế giới, CPV luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng. Sự đánh giá cao trong bảng xếp hạng lần này, một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của CPV trong thời gian qua đã được khách hàng công nhận, tin tưởng. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 30.000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước.

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt trải qua những khó khăn sau đại dịch Covid-19, C.P. Việt Nam càng chú trọng hơn về mặt phát triển bền vững, chính vì thế công ty không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường. Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện tại Việt Nam.

Được biết, lễ công bố “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng” do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức thường niên qua phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành.

Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính gồm: Là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Năm nay, chương trình được triển khai từ tháng 4/2022 trên phạm vi thị trường cả nước. Hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 110 thương hiệu xuất sắc châu Á.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm chăn nuôi

Tin cùng chuyên mục

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

Giảm thuế VAT giúp doanh nghiệp duy trì mạch sản xuất

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai: Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025

Đảng bộ EVNNPT bước vào nhiệm kỳ mới với khí thế mới

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Petrolimex Sài Gòn và huyện Nhà Bè bàn giao 2 căn nhà cho hộ cận nghèo

Petrolimex nỗ lực hoàn thành các mục tiêu lớn năm 2025

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Hồng Châu Yến và dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Bình Định: Đưa điện lưới đến với người dân làng Canh Tiến

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Liên kết lỏng lẻo, doanh nghiệp Việt khó vươn xa