Thứ ba 22/04/2025 06:48

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng

Nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đã được Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) triển khai trong tháng tri ân khách hàng.

Trong tháng 12/2022, PC Vĩnh Phúc sẽ tổ chức triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng thường niên với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Tháng tri ân sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp. Tháng tri ân khách hàng cũng là một trong số các hoạt động của đơn vị nhằm chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Cụ thể, PC Vĩnh Phúc chủ động phối hợp với các cơ quan báo đài địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; phổ biến các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.

Hiện nay, Công ty đã cung cấp các dịch vụ điện qua App chăm sóc khách hàng, Website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, qua Cổng thông tin Dịch vụ công của tỉnh…Nhờ việc đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến đã mang lại thuận tiện cho khác hàng cũng như tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch. Bên cạnh đó, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của EVNNPC nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến.

Hướng dẫn người dân, doanh nghiệp các biện pháp an toàn trong quá trình sử dụng điện và phòng chống cháy nổ

Các hoạt động sẽ được công ty triển khai trong tháng tri ân khách hàng như: Phối hợp triển khai chương trình thắp sáng đường quê; Thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho khách hàng; Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ đối với khách hàng đăng ký lắp mới hệ thống chiếu sáng đèn đường nông thôn.

Đặc biệt, PC Vĩnh Phúc triển khai tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VIII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Theo đó, PC Vĩnh Phúc sẽ tổ chức hiến máu tại trụ sở Công ty vào ngày 22/12/2022.

Ngay sau khi phát động đã có 214 CBCNV đăng ký tham gia chương trình hiến máu, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vốn có trong mỗi người dân Việt Nam. Có thể thấy, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội, đơn vị luôn quan tâm đặc biệt đến các hoạt động an sinh xã hội. PC Vĩnh Phúc đã và đang chia sẻ với những người bệnh, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để họ trở lại với cuộc sống bình thường, lan toả yêu thương, lòng nhân ái đến với cộng đồng.

Tuần lễ Hồng EVN lần thứ 8 bắt đầu được triển khai từ ngày 6/12.

Nhờ có sự đồng hành, chia sẻ của khách hàng sử dụng điện, PC Vĩnh Phúc mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Chính vì vậy, các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2022 chính là lời cảm ơn chân thành tới đến các khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng. Thời gian tới, tập thể PC Vĩnh Phúc sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hường Chi
Bài viết cùng chủ đề: Công ty Điện lực Vĩnh Phúc

Tin cùng chuyên mục

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Điện lực miền Trung

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty