Thứ hai 25/11/2024 05:49

Công ty Điện lực Điện Biên: Triển khai chăm sóc khách hàng qua SMS

Thực hiện chỉ đạo của tập đoàn và EVN NPC về việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Điện lực Điện Biên đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại SMS.

 - Với dịch vụ này, sau khi đăng ký, hàng tháng, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn miễn phí về các dịch vụ: Thông báo về số lượng điện năng tiêu thụ và số tiền cần thanh toán; thông báo nợ tiền điện của khách hàng; thông báo mất điện; thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 trong 2 cách sau: Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng vào tờ phiếu đăng ký (có mẫu in sẵn), trực tiếp hoặc gửi đến điện lực sở tại; soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 6100 để đăng ký.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng với thời gian cung cấp thông tin và yên tâm với chất lượng tin, về số lượng điện tiêu thụ và số tiền cần thanh toán trong tháng của tháng hiện tại hay những tháng gần nhất trong năm. Cùng với các thông tin về ngừng, giảm cung cấp điện, mất điện do sự cố sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất- kinh doanh chủ động và yên tâm trong sử dụng điện.

M.K

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

ACCA và PwC Việt Nam 'bắt tay' cùng phát triển bền vững ngành kế toán

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Đón đầu xu hướng phát triển bền vững

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11