Chủ nhật 11/05/2025 08:17

Công ty Điện lực Điện Biên: Triển khai chăm sóc khách hàng qua SMS

Thực hiện chỉ đạo của tập đoàn và EVN NPC về việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Điện lực Điện Biên đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại SMS.

 - Với dịch vụ này, sau khi đăng ký, hàng tháng, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn miễn phí về các dịch vụ: Thông báo về số lượng điện năng tiêu thụ và số tiền cần thanh toán; thông báo nợ tiền điện của khách hàng; thông báo mất điện; thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 trong 2 cách sau: Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng vào tờ phiếu đăng ký (có mẫu in sẵn), trực tiếp hoặc gửi đến điện lực sở tại; soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 6100 để đăng ký.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng với thời gian cung cấp thông tin và yên tâm với chất lượng tin, về số lượng điện tiêu thụ và số tiền cần thanh toán trong tháng của tháng hiện tại hay những tháng gần nhất trong năm. Cùng với các thông tin về ngừng, giảm cung cấp điện, mất điện do sự cố sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất- kinh doanh chủ động và yên tâm trong sử dụng điện.

M.K

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Trương Gia Bình và một chữ 'đói'

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân