Chủ nhật 29/12/2024 08:33

Công ty Điện lực Điện Biên: Triển khai chăm sóc khách hàng qua SMS

Thực hiện chỉ đạo của tập đoàn và EVN NPC về việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Điện lực Điện Biên đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại SMS.

 - Với dịch vụ này, sau khi đăng ký, hàng tháng, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn miễn phí về các dịch vụ: Thông báo về số lượng điện năng tiêu thụ và số tiền cần thanh toán; thông báo nợ tiền điện của khách hàng; thông báo mất điện; thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 trong 2 cách sau: Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng vào tờ phiếu đăng ký (có mẫu in sẵn), trực tiếp hoặc gửi đến điện lực sở tại; soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 6100 để đăng ký.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng với thời gian cung cấp thông tin và yên tâm với chất lượng tin, về số lượng điện tiêu thụ và số tiền cần thanh toán trong tháng của tháng hiện tại hay những tháng gần nhất trong năm. Cùng với các thông tin về ngừng, giảm cung cấp điện, mất điện do sự cố sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất- kinh doanh chủ động và yên tâm trong sử dụng điện.

M.K

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Ngành điện miền Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

Lợi nhuận như nước qua kẽ tay, Chủ tịch Phát Tiến trải lòng những gì?

UDIC đạt Danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Vissan vinh dự nhận giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2024”

Giám đốc kinh doanh Home Credit Việt Nam: Khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược

Công ty Thủy điện Sông Bung: Ứng dụng công nghệ giám sát máy biến áp theo thời gian thực

PC Thừa Thiên Huế: Thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần Hoàng Anh Agritech kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Petrolimex trao giải chương trình ‘Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ’ khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Dược phẩm Napharco: Đem tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

13 kỹ sư EVNCPC được vinh danh 'Kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN' năm 2024

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025