Công ty Điện lực Điện Biên: Triển khai chăm sóc khách hàng qua SMS
- Với dịch vụ này, sau khi đăng ký, hàng tháng, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn miễn phí về các dịch vụ: Thông báo về số lượng điện năng tiêu thụ và số tiền cần thanh toán; thông báo nợ tiền điện của khách hàng; thông báo mất điện; thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 trong 2 cách sau: Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng vào tờ phiếu đăng ký (có mẫu in sẵn), trực tiếp hoặc gửi đến điện lực sở tại; soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 6100 để đăng ký.
Với dịch vụ này, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng với thời gian cung cấp thông tin và yên tâm với chất lượng tin, về số lượng điện tiêu thụ và số tiền cần thanh toán trong tháng của tháng hiện tại hay những tháng gần nhất trong năm. Cùng với các thông tin về ngừng, giảm cung cấp điện, mất điện do sự cố sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất- kinh doanh chủ động và yên tâm trong sử dụng điện.
M.K