Thứ sáu 22/11/2024 12:24

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chinh phục thị trường bằng sản phẩm chất lượng

Văn phòng phẩm Hồng Hà với 63 năm phát triển và trưởng thành đã chinh phục thị trường Việt Nam bằng nhiều sản phẩm chất lượng, phục vụ người tiêu dùng Việt.

Được thành lập vào ngày 1/10/1959, trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà hôm nay đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà ngoài tiêu chí bền, đẹp, chất lượng còn luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà sản xuất ngoài tiêu chí bền, đẹp, chất lượng còn luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tiêu biểu như sản phẩm giấy vở sử dụng giấy trắng tự nhiên chống lóa - mỏi mắt, bìa vở phủ UV gốc nước, gáy vở liên kết bằng keo tự hủy thân thiện môi trường; đèn học sinh chống cận thị, balo chống gù thế hệ mới, đồ chơi, họa phẩm tiện ích đạt chứng nhận quốc tế về an toàn sức khỏe… Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng đầu tư phát triển các dòng sản phẩm tiện ích phục vụ khối tổ chức, doanh nghiệp…

Các sản phẩm của Hồng Hà luôn chú trọng bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Để hoàn thành mục tiêu đưa Hồng Hà trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh văn phòng phẩm, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng tới việc đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tập trung nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao nhiều tiện ích, đảm bảo tính cạnh tranh và đặc biệt hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường như dây chuyền sản xuất giấy in/photocopy tự động.

Luôn coi con người là yếu tố then chốt làm nên sự thành công của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm, giàu lòng tâm huyết với sự nỗ lực không mệt mỏi cùng xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Góp phần chung tay cùng xã hội tạo công ăn việc làm và mức thu nhập ổn định cho gần 500 cán bộ công nhân viên, cung cấp cho cán bộ công nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội.

Văn phòng phẩm Hồng Hà lọt Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2021. Tổng giám đốc công ty, ông Phạm Trung Kiên, nhận kỷ niệm chương Sao Vàng đất Việt

Với vai trò, tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu, từ hàng chục năm qua, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chú ý tới việc đăng ký sở hữu độc quyền nhãn hiệu hàng hóa và kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm mang thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và bảo hộ nhãn hiệu Hồng Hà tại Nga và một số quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng thường xuyên tham gia các chương trình hội thảo, diễn đàn chống hàng giả, hàng nhái do Bộ Công thương, Cục Xúc tiến thương mại, Cục quản lý thị trường Hà Nội tổ chức để nắm bắt tình hình thực tế và nâng cao kinh nghiệm xử lý trong trường hợp xảy ra vụ việc liên quan đến xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

“Mục tiêu của Hồng Hà là làm ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường” đã trở thành kim chỉ nam, giá trị xuyên suốt cho hoạt động phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, Hồng Hà luôn chú trọng đầu tư cho hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị hiếu, xu hướng của người tiêu dùng; đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Và để hoàn thành được mục tiêu đó, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã đề ra những kế hoạch phát triển bền vững: đó là chiến lược mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường, đa phương hóa ngành hàng, sản xuất những sản phẩm tiện ích và an toàn sức khỏe, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng đồng thời giảm thiểu tối đa tác động tới môi trường và gia tăng giá trị xã hội. Bên cạnh đó, Hồng Hà cũng luôn quan tâm tham gia các hoạt động truyền thông đưa thương hiệu Hồng Hà đến gần hơn với người tiêu dùng. Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng đang từng bước hoạch định đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư sản xuất kinh doanh, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng tham gia tài trợ các cuộc thi mang tính giáo dục cao dành cho học sinh, sinh viên như: Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp Nét chữ - Nết người toàn quốc; Câu lạc bộ Toán tuổi thơ toàn quốc, Giải Bóng ném sinh viên Hà Nội mở rộng, Ngày hội học sinh tiểu học tỉnh Quảng Bình, Cuộc thi vẽ tranh Em vẽ trường học hạnh phúc…

Công ty cũng thường xuyên tham gia các giải thưởng danh giá do Chính phủ và các ban ngành tổ chức như Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, Top 100 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục gần 30 năm…góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà trong lòng người tiêu dùng Việt. Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, Top 100 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục gần 30 năm.

Với sứ mệnh: Lưu truyền thống - Viết tương lai, Hồng Hà luôn khẳng định đã, đang và sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trên con đường tìm kiếm tri thức, trân trọng những giá trị truyền thống và hướng tới một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Phương Cúc
Bài viết cùng chủ đề: Văn phòng phẩm Hồng Hà

Tin cùng chuyên mục

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu