Thứ hai 23/12/2024 00:41

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chinh phục thị trường bằng sản phẩm chất lượng

Văn phòng phẩm Hồng Hà với 63 năm phát triển và trưởng thành đã chinh phục thị trường Việt Nam bằng nhiều sản phẩm chất lượng, phục vụ người tiêu dùng Việt.

Được thành lập vào ngày 1/10/1959, trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà hôm nay đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà ngoài tiêu chí bền, đẹp, chất lượng còn luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà sản xuất ngoài tiêu chí bền, đẹp, chất lượng còn luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tiêu biểu như sản phẩm giấy vở sử dụng giấy trắng tự nhiên chống lóa - mỏi mắt, bìa vở phủ UV gốc nước, gáy vở liên kết bằng keo tự hủy thân thiện môi trường; đèn học sinh chống cận thị, balo chống gù thế hệ mới, đồ chơi, họa phẩm tiện ích đạt chứng nhận quốc tế về an toàn sức khỏe… Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng đầu tư phát triển các dòng sản phẩm tiện ích phục vụ khối tổ chức, doanh nghiệp…

Các sản phẩm của Hồng Hà luôn chú trọng bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Để hoàn thành mục tiêu đưa Hồng Hà trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh văn phòng phẩm, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng tới việc đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tập trung nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao nhiều tiện ích, đảm bảo tính cạnh tranh và đặc biệt hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường như dây chuyền sản xuất giấy in/photocopy tự động.

Luôn coi con người là yếu tố then chốt làm nên sự thành công của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm, giàu lòng tâm huyết với sự nỗ lực không mệt mỏi cùng xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Góp phần chung tay cùng xã hội tạo công ăn việc làm và mức thu nhập ổn định cho gần 500 cán bộ công nhân viên, cung cấp cho cán bộ công nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội.

Văn phòng phẩm Hồng Hà lọt Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2021. Tổng giám đốc công ty, ông Phạm Trung Kiên, nhận kỷ niệm chương Sao Vàng đất Việt

Với vai trò, tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu, từ hàng chục năm qua, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chú ý tới việc đăng ký sở hữu độc quyền nhãn hiệu hàng hóa và kiểu dáng công nghiệp cho các sản phẩm mang thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và bảo hộ nhãn hiệu Hồng Hà tại Nga và một số quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng thường xuyên tham gia các chương trình hội thảo, diễn đàn chống hàng giả, hàng nhái do Bộ Công thương, Cục Xúc tiến thương mại, Cục quản lý thị trường Hà Nội tổ chức để nắm bắt tình hình thực tế và nâng cao kinh nghiệm xử lý trong trường hợp xảy ra vụ việc liên quan đến xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

“Mục tiêu của Hồng Hà là làm ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường” đã trở thành kim chỉ nam, giá trị xuyên suốt cho hoạt động phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, Hồng Hà luôn chú trọng đầu tư cho hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị hiếu, xu hướng của người tiêu dùng; đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Và để hoàn thành được mục tiêu đó, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã đề ra những kế hoạch phát triển bền vững: đó là chiến lược mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường, đa phương hóa ngành hàng, sản xuất những sản phẩm tiện ích và an toàn sức khỏe, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng đồng thời giảm thiểu tối đa tác động tới môi trường và gia tăng giá trị xã hội. Bên cạnh đó, Hồng Hà cũng luôn quan tâm tham gia các hoạt động truyền thông đưa thương hiệu Hồng Hà đến gần hơn với người tiêu dùng. Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng đang từng bước hoạch định đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư sản xuất kinh doanh, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng tham gia tài trợ các cuộc thi mang tính giáo dục cao dành cho học sinh, sinh viên như: Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp Nét chữ - Nết người toàn quốc; Câu lạc bộ Toán tuổi thơ toàn quốc, Giải Bóng ném sinh viên Hà Nội mở rộng, Ngày hội học sinh tiểu học tỉnh Quảng Bình, Cuộc thi vẽ tranh Em vẽ trường học hạnh phúc…

Công ty cũng thường xuyên tham gia các giải thưởng danh giá do Chính phủ và các ban ngành tổ chức như Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, Top 100 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục gần 30 năm…góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà trong lòng người tiêu dùng Việt. Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, Top 100 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục gần 30 năm.

Với sứ mệnh: Lưu truyền thống - Viết tương lai, Hồng Hà luôn khẳng định đã, đang và sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trên con đường tìm kiếm tri thức, trân trọng những giá trị truyền thống và hướng tới một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Phương Cúc
Bài viết cùng chủ đề: Văn phòng phẩm Hồng Hà

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông